Tin mới

5 kiểu phụ nữ tâm sinh tướng: Thường vướng thị phi, lật lọng bất chấp

Thứ hai, 28/03/2022, 16:47 (GMT+7)

Những người phụ nữ vướng 6 nét tướng sau đây vô cùng khó gần, thường xuyên vướng phải thị phi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Tướng mạo không nói lên tất cả nhưng lại phản ánh một phần nhân cách của con người. Nhiều người tin rằng kiểu phụ nữ có nét tướng dưới đây sẽ ưa thị phi, không ngại tự chuốc tai vạ vào người, bạn hãy cẩn thận khi giao tiếp.

Mắt có nhiều lòng trắng

Ánh mắt của một người sẽ phản ánh việc người ấy trở thành người như thế nào. Nếu một người phụ nữ có đôi mắt nhiều lòng trắng, xuất hiện vằn đỏ thì là người bạc tình bạc nghĩa. Họ dám dùng mọi thủ đoạn để đạt được những thứ mà mình mong muốn.

5 kiểu phụ nữ tâm sinh tướng: Thường vướng thị phi, lật lọng bất chấp - Ảnh 1

Dái tai nhỏ và nhọn

Đây là những người không biết giữ bí mật, thích phát tán chuyện khắp nơi. Người như vậy thường xuyên hiếu kỳ và thích phao tin đồn, hay lấy chuyện riêng tư để mua vui. Do đó, bạn không nên tâm sự chuyện gì với người này kẻo bị thiên hạ đàm tiếu, bàn tán.

Môi mỏng

Phụ nữ có vành môi mỏng thì rất thích bông đùa, thậm chí họ còn thích nhúng tay vào việc của người khác. Người này cũng thích đưa chuyện của bản thân, người thân, bạn bè để đi kể khắp nơi, hay dùng những lời nói ngọt ngào để được chú ý.

5 kiểu phụ nữ tâm sinh tướng: Thường vướng thị phi, lật lọng bất chấp - Ảnh 2

Xương quai hàm nhô về phía sau tai

Người phụ nữ có tướng như vậy là người nham hiểm, thích gây chuyện thị phi. Họ thích nổi tiếng nhưng không cần thiết phải từ những điều tốt đẹp, do đó. Người như vậy bất chấp tất cả để được nổi tiếng, được chú ý.

Đuôi mắt hình móc câu

Đây là kiểu phụ nữ không thành thực, xảo quyệt. Họ toan tính ngày đêm để tìm cách để trở nên nổi tiếng. Không thể phủ nhận người phụ nữ như vậy rất thông minh và có thể "dắt mũi" được nhiều người để đạt được mục tiêu tiền bạc và danh vọng.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news