Tin mới

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm'

Thứ bảy, 27/03/2021, 12:55 (GMT+7)

Nếu muốn gây ấn tượng cho người đối diện, tuyệt đối bạn không được mắc phải những sai lầm sau đây.

Lựa chọn form áo "siêu to khổng lồ"

Lựa chọn form rộng tuy mặc rất thoải mái nhưng nó sẽ thiếu chỉn chu. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hay cân nặng có phần "đẫy đà" áo phom rộng sẽ càng để lộ điểm yếu của bạn

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 1

Chính vì vậy, đừng "học đòi" mà sắm những chiếc áo big size. Hãy lựa chọn những trang phục vừa vặn với chỉ số cơ thể, có như vậy thân hình của bạn lúc nào trông cũng rất cân đối vừa lịch thiệp.

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 2

Tủ đồ “full đen”

Màu đen vẫn luôn là gam màu được đánh giá cao bởi vẻ thời thượng và sự dễ tính trong việc phối đồ. Cũng chính vì sự an toàn đó mà nhiều cô nàng có xu hướng “đen hóa” tủ đồ của mình. Tuy nhiên, cứ mãi một màu thế này lâu dài nó sẽ khiến phong cách của người mặc trở nên tẻ nhạt, nhàm chán.

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 3

Bạn thử hình dung nếu bắt đầu một ngày mới với dao diệt “đen xịt” thì chắc chắn người đối diện sẽ vô cùng chán chường. Nói như vậy không đồng nghĩa với việc bạn phải “ném bỏ” những bộ đồ màu đen quyền lực đi. Hãy thử “mở lòng”, tậu thêm một vài màu sắc sáng sủa để làm đẹp cho tủ đồ của mình.

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 4

Những gam màu pastel hay tông đất là ý tưởng không tồi giúp bạn “lên hương” trong thời điểm này. Đã vậy, loạt màu nêu trên còn dễ dàng mix and match với những bộ cánh đen mà bạn đã có trước đây.

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 5

Đầu tư vào những items không thiết thực

Chăm đi shopping nhưng luôn trong trạng thái “không có gì để mặc”, đó là dấu hiệu của đầu tư quần áo sai mục đích. 

Thường thì khi đi mua sắm ta hay bị cám dỗ bới các món đồ bắt mắt. Những món đồ mắt bạn nhìn thấy đẹp, nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn, thậm chí bạn sẽ khiến bạn trở nên quê mùa nếu không biết mix and match.

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 6

Chìa khóa để giúp mặc đẹp, linh hoạt hơn trong cách phối đồ đôi khi chỉ là những thiết kế basic và kinh điển. Những món đồ hiệu đắt đỏ chỉ khiến “túi tiền” trống rỗng. 

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 7

Lên đồ không phù hợp với hoàn cảnh

Đẹp thôi là chưa đủ, trang phục của bạn còn cần phải phù hợp với thời tiết hoàn cảnh nữa. Hãy khoắc lên mình trang phục mà mình cảm thấy tự tin thoải mái nhất, đừng tự gò mình vào những món đồ không phù hợp.

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 8

Câu nói “thời trang hơn thời tiết” nghe có vẻ hay nhưng không thuyết phục chút nào. Bạn thử mùa hè mặc một bộ đồ da hay chiếc áo hoodie dày cộm, nó vô cùng bí bức và khó chịu cho người đối diện. Chung quy lại mà nói, ăn mặc không hợp hoàn cảnh chỉ khiến bạn thiếu tự tin và “âm điểm” thanh lịch mà thôi

Đam mê những bộ trang phục rườm rà, nhiều màu sắc

Những bộ cánh có thiết kế phức tạp phải nói là rất thời trang và bắt mắt, nhưng chúng rất khó kiểm soát. Độ khó trong việc phối đồ của những sản phẩm này sẽ tăng lên gấp đôi đấy. 

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 9

Nếu chưa tự tin về trình độ phối đồ của mình, chị em nên tiết chế những món đồ có thiết kế rườm rà. Cái đơn giản sẽ tạo nên sự an toàn

5 lỗi ăn mặc sơ đẳng khiến bạn càng ngày càng 'mất điểm' - Ảnh 10

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news