Tin mới

Tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, Nhã Phương để lộ chi tiết đáng lo ngại

Thứ bảy, 27/03/2021, 10:24 (GMT+7)

Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp đồng thời hé lộ một góc trong cơ ngơi hoành tráng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý vào chi tiết đáng lo ngại khác.

Mới đây, bà xã Trường Giang khiến cư dân mạng xao xuyến khi chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp được chụp tại tư gia. Nữ diễn viên diện bộ đồ ngủ màu hồng đáng yêu khoe nhan sắc cuốn hút khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Cổ tay gày guộc của Nhã Phương khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Tuy nhiên, bên cạnh đó, fan cũng nhanh chóng chỉ ra chi tiết đáng lo ngại với Nhã Phương. Đó chính là bàn tay gân guốc, cổ tay thì bé như que tăm. Dường như bà xã Trường Giang vẫn chưa có dấu hiệu tích cực trong việc cải thiện cân nặng của mình. Điều này khiến fan ruột của nữ diễn viên sinh năm 1990 không khỏi xót cho thần tượng của mình.

>> Xem thêm: Bữa ăn tối có giá nghìn đô của 'người tình' Ngọc Trinh: Nhìn là thấy choáng váng

Không chỉ fan mà bản thân Trường Giang cũng từng bày tỏ nỗi lo lắng khi thấy bà xã của mình lao vào tập luyện, Giảm cân quá đà. Mặc dù được Mười Khó chăm sóc, nấu những món ăn ngon nhất nhưng Nhã Phương vẫn chưa lấy lại vóc dáng như thời còn đóng "Tuổi thanh xuân" - đây là thời điểm mà nữ diễn viên được đánh giá cao về nhan sắc, diễn xuất.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã có nhiều thay đổi. Nữ diễn viên táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Hiện tại, bà xã Trường Giang đã quay trở lại công việc sau thời gian ưu ái cho gia đình và con gái nhỏ.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng muốn gắn bó đến cuối đời với người yêu mới

Ngoài đam mê nghệ thuật, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương còn là ông bà chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực, cà phê. Trong showbiz, vợ chồng nam danh hài sở hữu khối tài sản không kém cạnh đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news