Tin mới

5 nam thần Kbiz mắt 1 mí khiến fangirl ‘ngây dại’ chỉ bằng 1 cái liếc: Gong Yoo, Lee Jun Ki

Thứ hai, 06/12/2021, 14:12 (GMT+7)

Park Seo Joon, Gong Yoo, Hyun Bin, Ryu Joon Yeol, Lee Jun Ki là những nam thần mắt 1 mí điển trai nhất màn ảnh Hàn.

Park Seo Joon

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Seo Joon sở hữu gương mặt điển hình của các chàng trai xứ Hàn với mắt một mí, khóe mắt có vết chân chim thể hiện sự trưởng thành, nam tính. Đôi mắt cười của Park Seo Joon luôn ánh lên sự vui vẻ khiến người xem vui lây khi xem những bộ phim do anh diễn.

Gong Yoo

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Gong Yoo khiến netizen hút hét bởi vẻ điển trai và cuốn hút từ đôi mắt một mí của mình. Gong Yoo đặc biệt gây ấn tượng tron 2 bộ phim đình đám Goblin (Yêu Tinh) và Train To Busan. Gong Yoo trong 2 bộ phim này đúng chuẩn một người đàn ông của gia đình. Diễn xuất bằng ánh mắt của Gong Yoo khiến netizen công nhận nhìn vào rất mật ngọt, hút hồn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hyun Bin

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đôi mắt một mí chính là thương hiệu của Hyun Bin. Trong Crash Landing On You, nhiều người còn cho rằng Son Ye Jin đã bị chính ánh mắt 1 mí của Hyun Bin hạ gục. Đôi mắt của nam diễn viên dù không to nhưng rất biết nói, toát ra vẻ nam tính nhưng lại hết sức dịu dàng khi cười.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ryu Joon Yeol

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ryu Joon Yeol có nét đẹp không theo thị hiếu số đông nhưng lại vô cùng đặc biệt ở đôi mắt. Ryu Joon Yeol chinh phục netizen bởi vẻ “trong nóng ngoài lạnh”, gương mặt trưởng thành cùng đôi mắt một mí nữa. Ryu Joon Yeol tạo điểm nhấn “đẹp lạ” nên nhớ lâu trong tâm niệm của netizen Hàn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lee Jun Ki

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lee Jun Ki có đôi mắt một mí ấn tượng, trở thành điểm nhận diện thương hiệu của anh. Theo khảo sát nhanh tại Hàn Quốc, hơn 40% người cho rằng Lee Jun Ki có đôi mắt đẹp nhất trong số những mỹ nam xứ sở kim chi, giúp dễ dàng thể hiện nội tâm nhân vật sâu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news