Tin mới

6 idol Kpop toàn năng nhưng ‘thở cũng bị ghét’: Jennie, V chưa tội nghiệp bằng 'Pick Me Girl’ (IZ*ONE)

Thứ sáu, 03/12/2021, 15:16 (GMT+7)

Nhiều thần tượng dù vô cùng toàn năng nhưng làm gì cũng vướng vào chỉ trích từ netizen.

Jennie (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie có thần thái sang chảnh, nhan sắc gây thương nhớ, tài năng đỉnh cao, ca hát, vũ đạo đều có cả. Cô thành công trong mọi mặt, từ ca hát đến thời trang. Jennie đang đảm nhiệm vị trí Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Chanel, là gương mặt thương hiệu săn đón.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vậy nhưng Jennie vẫn hứng chịu “gạch đá” từ netizen, ví von nữ ca sĩ là "công chúa YG" vì antifan cho rằng Jennie được “chiều chuộng” hơn các thành viên khác.

V (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BTS cùng BLACKPINK là 2 nhóm nhạc thống trị hiện nay. Giống với Jennie, V dù đạt nhiều thành công nhưng bằng 1 lý do nào đó mà Knet luôn bày tỏ sự không hài lòng với anh chàng. V là 1 trường hợp vô ký mà đến bây giờ netizen vẫn không hiểu lý do bị ghét, bởi nam Idol rất toàn năng cả về nhân cách và tài năng, nhan sắc.

Taeyeon (SNSD)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Taeyeon sở hữu vẻ đẹp không tì vết, tài năng gạo cội, giọng hát tuyệt vời, tuy nhiên antifan nhất quyết không cho cô nàng ra khỏi tầm ngắm, hết nghi vấn “chỉnh sửa” khóe môi đến việc tìm ra chi tiết từng hẹn hò với Baekhyun (EXO). 

Wonyoung (IZ*ONE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Wonyoung sở hữu lượng fan hùng hậu song cũng có lượng anti áp đảo không kém. Thậm chí Wonyoung còn bị Knet coi là một "Pick Me Girl" chính hiệu bởi chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện, mặc bộ đồ nổi bật khiến cả nhóm như "Wonyoung và những người bạn". 

Yeri (Red Velvet)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yeri dù debut khá lâu nhưng chưa thể chinh phục Knet khó tính. Cô nàng từng bị “chỉnh” vì thái độ cư xử không chuẩn mực với các chị t Red Velvet, lơ đẹp Irene trong hậu trường, lười biếng trên sân khấu,.. 

Nancy (MOMOLAND)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nancy là gương mặt hút fan nhất nhóm bởi sở hữu ngoại hình lai Tây xinh xắn. Dù vậy, antifan của Nancy nhiều không kém khi Knet cho rằng sự “đầy đặn” của cô không phù hợp với tiêu chuẩn Idol, cộng thêm việc liếc mắt với tiền bối BLACKPINK.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news