Tin mới

5 lí do khiến YG trở thành công ty ‘lạ lùng’ nhất Kpop: Phản ứng tin hẹn hò, Lười đặt tên sản phẩm

Thứ năm, 02/12/2021, 21:09 (GMT+7)

YG là ngôi nhà mơ ước của nhiều bạn trẻ, tuy nhiên cũng là công ty tầm trung có cách làm việc kì lạ.

YG đào tạo ra nhiều thế hệ Idol đình đám như Sechskies, BIGBANG, Blackpink, WINNER, iKON, TREASURE. Dẫu tài năng là thế nhưng YG cũng nổi tiếng là công ty có cách làm việc chẳng giống ai.

Trả lời tin hẹn hò 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

YG không bao giờ có quan điểm bảo vệ, phủ nhận, hay xác nhận mà chỉ đưa ra những thông báo khiến netizen càng thêm hoang mang. Từ Jennie (BLACKPINK) - G-Dragon (BIGBANG) đến CL (2NE1) - Mino (WINNER) đều được YG trả lời báo chí rất mặn mòi, kiểu như là “Chúng tôi không thể liên lạc với nghệ sĩ”, “Rất khó để xác nhận vì đó là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ”, thậm chí là “Thông báo của chúng tôi giống với SM Entertainment”.

“Lười” đặt tên sản phẩm âm nhạc

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

YG có một công thức chung để đặt tên các sản phẩm mà chẳng cần nội hàm thâm sâu gì hết. Ví dụ như TREASURE đã phát hành 3 album có tên The First Step: Chapter One, The First Step: Chapter Two, The First Step: Chapter Three.

BLACKPINK cũng không thoát khi album phòng thu đầu tay của nhóm tên là The Album , concert online gọi là The Show , phim tài liệu đầu tiên là BLACKPINK:The Movie.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tiêu chí chọn thực tập sinh “kì cục”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

YG khiến nhiều người tưởng tuyển thực tập sinh gắt gao như thế nào, tuy nhiên công ty lại công bố bản tuyển dụng “xỉu ngang” khi điều kiện để gia nhập “ông lớn” này là chỉ cần yêu thích rap, nhảy, hát, độ tuổi từ 1 đến 101 và thời hạn đăng kí đến tận năm 2030.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Phòng tập nhảy tăm tối

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

YG là công ty rất lười bật đèn, bằng chứng là các video dance practice toàn tối tăm. Netizen thậm chí không hiểu đây là ý đồ của YG hay do phòng tập bị tình trạng thiếu sáng, thiếu đèn thật hay không nữa.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thái độ “gà mẹ” của cựu chủ tịch 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yang Hyun Suk không khiến fan thất vọng khi vào năm 2018, khi Mino (WINNER) phát hành MV Finance và bị đài Mnet đã yêu cầu chỉnh sửa lại để công chiếu trên truyền hình.

Bố Yang đã trả lời rằng: “Chỉ có Mnet gặp vấn đề thôi đúng không? Vậy thì hãy trịnh trọng thông báo rằng họ không cần phải phát sóng MV đó nữa đâu “. Câu nói của cựu chủ tịch khiến netizen “dở khóc dở cười”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop nghệ sĩ YG