Tin mới

6 nữ thần Kbiz ‘nối nghiệp’ trở thành Suzy thứ 2: Kim Sejeong, Solbin đầy tài nguyên, Doyeon sang chảnh

Thứ ba, 30/11/2021, 09:15 (GMT+7)

Rất nhiều nữ thần Kbiz đã sớm nổi tiếng và có tài nguyên quảng cáo, quay phim,.. dồi dào như Suzy: Doyeon - Weki Meki, Solbin - LABOUM, Bona - Cosmic Girls, Jung Chaeyeon - DIA, Kim Sejeong, Joy - Red Velvet

Suzy là hình mẫu lý tưởng của nhiều thế hệ Kpop. Dưới đây là 6 nữ thần có triển vọng tiếp nối ánh hào quang của “nữ thần quốc dân” Suzy.

Joy (Red Velvet)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Joy ngày càng khẳng định tài năng trong nhiều lĩnh vực, thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Joy cũng đóng nhiều phim với hình tượng trong sáng, đáng yêu như Suzy thứ 2. Gần đây cô nàng còn đẩy mạnh trong lĩnh vực thời trang.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Sejeong 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Sejeong nổi tiếng từ show sống còn Produce 101 mùa 1 và nhận được nhiều sự chú ý. Cô nàng hát hay, nhảy giỏi, ngoại hình đẹp và tính cách tốt và ngày càng nổi tiếng từ khi solo. Kim Sejeong có hình tượng nữ thần khi tham gia loạt phim như School 2017, I Wanna Hear Your Song, The Uncanny Counter​. 

Jung Chaeyeon (DIA)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chaeyeon có kết màn Produce gây ngỡ ngàng vì vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ được lòng xứ Hàn. Chaeyeon cũng thành công khi solo và tham gia diễn xuất các bộ phim như Reunited Worlds, Shall We Live Together, My First First Love...

Bona (Cosmic Girls)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bona có nhan sắc khả ái, đồng thời luôn tích cực tham gia các dự án phim như Hit the Top, Girls’ Generation 1979 và Your House Helper. Ngoại hình cùng tài năng cực đỉnh khiến nhiều người tin rằng Bona là truyền nhân của Suzy.

Solbin (LABOUM)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Solbin có ngoại hình xinh đẹp và tài ăn nói. Đồng thời cô nàng cũng tham gia chương trình truyền hình thực tế, đóng phim, làm MC và quảng cáo. Solbin rất có khả năng sẽ trở thành Suzy tiếp theo tại Kpop.

Doyeon (Weki Meki)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Doyeon cũng bước ra từ chương trình Produce, có thần thái sang chảnh, body cực phẩm và phong cách riêng. Tài nguyên của Doyeon tương đối đồ sộ khi hợp tác với nhiều thương hiệu đình đám như Maybelline New York, Lilybyred.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news