Tin mới

6 Idol Kpop múa cột đỉnh cao: Eunhyuk, Jiyeon, BamBam khiến fan ‘đứng ngồi không yên’

Thứ sáu, 03/12/2021, 10:12 (GMT+7)

Múa cột đòi hỏi kỹ thuật cao, rất nhiều Idol Kpop đã thử sức ở bộ môn trình diễn nghệ thuật này.

Lisa (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa trong MV solo đã khiến netizen ngỡ ngàng khi khoe vũ đạo múa cột điêu luyện. Không hổ danh "cỗ máy nhảy", kỹ năng vũ đạo của Lisa chưa bao giờ làm fan thất vọng. Cô nàng khiến ai cũng ngỡ ngàng vì khoe khéo trọn đường con hoàn hảo, động tác cơ thể uyển chuyển như rắn nước, thần thái đĩnh đạc hút mắt người nhìn.

Jiyeon (T-ara)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jiyeon khiến netizen  "đứng ngồi không yên" khi múa cột, khoe khéo động tác dẻo dai, mềm mại khiến ai đấy phải xuýt xoa, vòng nào ra vòng nấy của nữ thần. Jiyeon từng chia sẻ: "Mình tập múa cột trong những lúc rảnh rỗi. Chỉ là tự nhiên muốn tập thôi vì mình nghĩ rằng nếu cứ nằm nhà suốt ngày thì sẽ không tốt cho sức khỏe. Múa cột thực sự rất vui. Nó giúp cơ bắp mình săn chắc hơn và những đường nét trên cơ thể cũng đẹp hơn nữa".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Solar (MAMAMOO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Solar khiến netizen ngỡ ngàng hơn khi vừa múa cột, vừa có thể lên được nốt cao một cách dễ dàng. Solar chỉ mất 2 tháng để luyện tập múa cột nhưng vô cùng tự tin trình diễn như quyến rũ huyền thoại của mình.

Yuju (GFriend)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yuju yêu thích môn trượt băng nghệ thuật nhưng không được đồng ý. Sau đó, cô nàng chuyển sang múa cột và học hành vô cùng nghiêm túc. Yuju có những động tác uyển chuyển, cơ thể dẻo dai toát lên thần thái nhẹ nhàng tiên tử. 

Eunhyuk (Super Junior) 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Eunhyuk là người đã phá định kiến múa cột chỉ dành cho phái đẹp. Trong Strong Heart, anh chàng Eunhyuk chấp nhận thử thách múa cột và khiến fan ngỡ ngàng vì trình diễn múa cột như một vũ công. Eunhyuk có thể giữ thăng bằng và khiến khán giả há hốc.

BamBam (GOT7)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BamBam từng khiến người hướng dẫn bất ngờ về trình độ múa cột của mình. Anh có thể giữ thăng bằng cực tốt chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện, khiến fan thậm chí gọi vui là "thánh vũ đạo của các nhóm nữ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news