Tin mới

Bị tố bạo hành, phản bội Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong giãy giụa thanh minh

Thứ ba, 14/12/2021, 21:17 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã chấm dứt nhưng những lời bàn tán xung quanh vẫn chưa đi đến hồi kết.

Hồi tháng 4 năm nay, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước tin Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong ly hôn. Con trai hai người sẽ sống cùng bố. Cuộc hôn nhân của cặp tuấn nam, mỹ nữ dù chóng vánh nhưng lại tốn không ít giấy mực của báo giới.

Đến tận tháng 9 năm nay, báo Chí Trung Quốc vẫn còn loan tin Phùng Thiệu Phong dành những lời có cánh cho vợ cũ. Theo trang Sohu, trong mắt Phùng Thiệu Phong, Lệ Dĩnh là một người phụ nữ rất tốt. Khi nói về lý do ly hôn, Phùng Thiệu Phong còn giàn giụa nước mắt, kể lệ việc vợ dành quá nhiều thời gian cho công việc. Chính vì vậy mà đôi bên mới nảy sinh mâu thuẫn, cuối cùng dẫn tới ly hôn.

Bị tố bạo hành, phản bội Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong giãy giụa thanh minh - Ảnh 1

Trong một lần tham gia chương trình Nhà Hàng Trung Hoa, khi được hỏi tại sao ly hôn mà không mang con theo, Triệu Lệ Dĩnh ngậm ngùi nói rằng kinh tế cô không mạnh bằng đối phương. Có thể nói việc bỏ lại con cho chồng nuôi là việc "cực chẳng đã" với Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây nhất, trang Sohu lại đưa tin về cuộc hôn nhân của hai người. Tờ báo dẫn một số nguồn tin nói rằng lý do thực sự khiến Triệu Lệ Dĩnh ly hôn với Phùng Thiệu Phong là bị chồng bạo hành và Ngoại tình

Bị tố bạo hành, phản bội Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong giãy giụa thanh minh - Ảnh 2

Trước tin đồn này, Phùng Thiệu Phong đã phản ứng gay gắt. Anh phủ nhận chuyện bạo hành và phản bội vợ. Nam tài tử cho biết trong khoảng thời gian bên nhau, anh và gia đình đối xử với Triệu Lệ Dĩnh rất tốt, không có chuyện mẹ anh chê bai, miệt thị gốc gác con dâu như nhiều tờ báo đăng tải. Thậm chí, Phùng Thiệu Phong còn tuyên bố đang thu thập chứng cứ để khởi kiện những ai tung tin bịa đặt, vu khống mình.

Bị tố bạo hành, phản bội Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong giãy giụa thanh minh - Ảnh 3

Thay vì tin vào lời giải thích của Phùng Thiệu Phong thì rất nhiều netizen xứ Trung lại cười mỉa anh chàng. Trước đây, khi tin đồn anh và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn nổ ra, Phùng Thiệu Phong cũng đi kiện và chiến thắng. Tuy nhiên một thời gian sau đó thì họ tuyên bố ly hôn thật. Vì vậy, biết đâu lần này anh đi kiện nhưng rồi lại bị khui ra bằng chứng bạo hành vợ.

Dù sao thì tất cả mới chỉ dừng lại ở tin đồn. Chúng ta cần Lệ Dĩnh lên tiếng mới biết đâu là sự thật.

>> Xem thêm: Vì một tiểu tiết, Dương Tử vượt Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân bác sĩ tâm lý

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news