Tin mới

5 phim cổ trang đầu tư khủng nhất màn ảnh Hoa ngữ

Thứ sáu, 02/07/2021, 11:51 (GMT+7)

Không những đầu tư nhiều về tiền bạc, 5 phim cổ trang này còn quy tụ dàn diễn viên thực lực, trong đó có cả hoa đán, thanh y nổi tiếng Cbiz.

Mới đây, trên diễn đàn phim Mayby You Never Watched This Movie đã có một bài đăng tổng hợp những bộ phim cổ trang Trung Quốc đầu tư "ra tấm ra món" bậc nhất, nhận được những cơn mưa lời khen từ khán giả.

1. Hậu cung Như Ý truyện

5 phim cổ trang đầu tư khủng nhất màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh 1

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám thực lực bậc nhất Cbiz nwh hoa đán Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh, Đồng Dao, Lý Thuần, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi... Và 3 khách mời đặc biệt là Trương Phong Nghị, Trần Xung và Ô Quân Mai.

Đây là một đại chế tác được dàn dựng cung phu, tỷ mỉ với số tiền đầu tư lên đến 43,3 triệu đô (tương đương 1 nghìn tỉ đồng). Ngoài ra, trong phim còn có nhiều đồ cổ được mượn từ viện bảo tàng, đủ để thấy nhà làm phim đã chịu chơi như thế nào.

Bên cạnh dàn cast thực lực, cốt truyện hấp dẫn thì điều mà "Hậu cung Như Ý truyện" khiến khán giả phải kinh ngạc nhất chính là trang phục cho diễn viên. Xuyên suốt 87 tập phim thì gần như các nương nương không mặc trùng bộ nào, chưa tính đến bộ đồ mặc lúc "lên chức". Riêng ngồi ngắm trang phục của các nương nương cũng đủ khiến khán giả đã con mắt.

2. Tam quốc diễn nghĩa 2010

5 phim cổ trang đầu tư khủng nhất màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh 2

Phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như Trần Kiến Bân, Hà Nhuận Đông, Vu Vinh Quang, Vu Hòa Vỹ, Lục Nghị, Nghê Đại Hồng, Nhiếp Viễn, Trần Hảo, Lâm Tâm Như... Không những vậy, nhà sản xuất còn chi 155 triệu nhân dân tệ (514 tỷ đồng) để đảm bảo cho đứa con tinh thần xuất sắc cả về chất lẫn lượng.

3. Hậu cung Chân Hoàn truyện

5 phim cổ trang đầu tư khủng nhất màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh 3

Đây được coi là 1 siêu phẩm cung đấu đình đám toàn châu Á với dàn diễn viên danh giá như Tôn Lệ, Trần Kiến Bân, Thái Thiếu Phân, Tưởng Hân, Lý Đông Học, Lưu Tuyết Hoa... và dàn diễn viên trẻ như Đàm Tùng Vận, Mao Hiểu Đồng, Đường Nghệ Hân...

Bộ phim được coi là kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ, sánh với Tây Du Kí và Hoàn Châu Cách Cách với kinh phí đầu tư riêng phần trang phục là 150 tỷ đồng.

4. Võ Mỵ Nương truyền kỳ

5 phim cổ trang đầu tư khủng nhất màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh 4

Bộ phim được đầu tư kinh phí khoảng 1.050 tỷ và được đánh giá là mức đầu tư khủng nhấ tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, dàn diễn viên đình đám như Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh, Châu Hải My, Trương Hinh Dư, Trương Phong Nghị, Lý Trị Đình... đã giúp Võ Mỵ Nương truyền kỳ trở thành phim cung đấu ăn khách nhất năm 2014.

5. Mỵ Nguyệt truyện

5 phim cổ trang đầu tư khủng nhất màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh 5

Phim với sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như Tôn Lệ, Lưu Đào, Mã Tô, Tưởng Hân, Hoàng Hiên, Cao Vân Tường... nên diễn xuất khỏi phải bàn. Ngoài ra, kinh phí đầu tư lên tới 302 triệu nhân dân tệ (hơn 1.002 tỷ đồng) càng thể hiện rõ mức độ hoành tráng của phim.

(Theo MYNWTM)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news