Tin mới

Quý cô độc thân Lý Nhã Kỳ có hành động như 'dính thính' trước lời mời gọi của 'gà cưng' Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 02/07/2021, 11:40 (GMT+7)

Ngay khi Kay Trần - gà cưng của Sơn Tùng M-TP có màn mời gọi ấn tượng trên MXH, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại đáp lại Kay Trần với hành động đáng chú ý.

Lý Nhã Kỳ là quý cô độc thân đầy quyền lực và quyến rũ của Vbiz. Mặc dù có trong tay từ địa vị, danh tiếng, tiền bạc đến nhan sắc, song Lý Nhã Kỳ vẫn còn độc thân, lẻ bóng. Không ít khán giả vì thế mong muốn mỹ nhân họ Lý sẽ sớm tìm được bờ vai nương tựa vững chắc.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp dù đã chạm ngưỡng U40. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp dù đã chạm ngưỡng U40. Ảnh: FBNV

Mong muốn của công chúng là vậy, thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn thấy cuộc sống độc thân của mình còn nhiều niềm vui. Cô vẫn thường hiện diện với sắc vóc xinh đẹp và xuất hiện liên tục trên MXH. Mới đây nhất, động thái của Lý Nhã Kỳ với Kay Trần - "gà cưng" Sơn Tùng M-TP  khiến dân tình không khỏi thích thú.

Theo đó trong bức hình Kay Trần đăng tải, "thả thính" cho người hâm mộ về sản phẩm âm nhạc mới: "Nhớ đưa tay Kay nắm đấy nhé", Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng để lại icon dễ thương như thể hiện tinh thần hưởng ứng nhiệt tình của mình. Bình luận của kiều nữ họ Lý nhanh chóng gây được sự chú ý và đông đảo khán giả đã gửi lời chào đến nữ diễn viên.

Kay Trần 'thả thính' cho sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: FBNV
Kay Trần "thả thính" cho sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng hưởng ứng. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng hưởng ứng. Ảnh: FBNV

Động thái của Lý Nhã Kỳ như thể hiện được ham muốn về âm nhạc cô. Mặc dù đã chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng nữ diễn viên vẫn quan tâm đến nhạc trẻ và ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Kay Trần - gương mặt "gà cưng" đình đám của Sơn Tùng M-TP.

Quý cô độc thân Lý Nhã Kỳ có hành động như 'dính thính' trước lời mời gọi của 'gà cưng' Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ rất ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ rất ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng. Ảnh: FBNV

Lý Nhã Kỳ dù không hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng cô vẫn được công chúng như đến với vai trò diễn viên khi từng tham gia vào tác phẩm truyền hình thành công "Kiều nữ và đại gia".

Đến nay, nữ diễn viên xinh đẹp tập trung toàn thời gian của mình cho sự nghiệp kinh doanh. Và nhắc đến cô khán giả lại nhớ ngày đến hình ảnh một nữ hoàng kiêu sa với siêu xe, hàng hiệu và kim cương và vô số bất động sản năm trong tay.

Cùng với sự giàu có, độc thân, tính cách hài hước, vui vẻ của người đẹp họ Lý khiến dân tình không ngần ngại gọi tên cô với tên gọi quý cô độc thân vui vẻ, quyến rũ bậc nhất Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news