Tin mới

5 quy định ngặt nghèo khi dự đám cưới Minh Hằng, dàn sao Vbiz phải lưu tâm tránh việc bị 'đuổi' về

Thứ sáu, 03/06/2022, 16:58 (GMT+7)

Đám cưới của Minh Hằng được thắt chặt an ninh, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông và cũng có những quy định ngặt nghèo với khách tham dự.

Tháng 6 sang, đám cưới của Minh Hằng là 1 sự kiện nhận được sự quan tâm, chú ý và đón chờ nhất của showbiz Việt cũng như người hâm mộ của cô. Hiện tại, những thông tin liên quan đến ngày quan trọng của giọng ca Một vòng trái đất đang là chủ đề bàn luận của cư dân mạng. 

Mới đây, thiệp cưới của nữ nghệ sĩ đã chính thức lộ diện và khiến fan không khỏi thích thú, phấn khích. Thiệp cưới của cô mang tone màu trắng vàng, trông khá sang trọng. Trên mặt của thiệp còn in hình mô phỏng cô dâu và chú rể. Đây là dịp hiếm hoi nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân công khai diện mạo của vị hôn phu trước công chúng. 

Minh Hằng đã bắt đầu gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: Internet)
Minh Hằng đã bắt đầu gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: Internet)

Cũng như nhiều cặp đôi Vbiz khác, đám cưới của Minh Hằng cũng có những quy định riêng để buổi tiệc được diễn ra chu đáo, ý nghĩa nhất. Thiệp cưới của nữ nghệ sĩ đã có những quy định, nguyên tắc và thời gian địa điểm rõ ràng. 

Cụ thể, kế hoạch đám cưới của Minh Hằng như sau: 

- Lễ cưới được diễn ra vào ngày 18/6 tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nghi lễ được diễn ra lúc 16h, với quy định khách mời phải mặc đúng dresscode và "đi sớm về muộn".

- Buổi lễ sẽ bắt đầu "Pre wedding" vào lúc 17h30 phút. Đến 18 giờ chính thức nhập tiệc tối với quy định "thiệp mời là độ nhận diện quyết định", nhằm nhắc nhở khéo khách mời nhớ mang theo thiệp đến buổi tiệc.

- Bắt đầu từ 20h sẽ là thời khắc "dẩy đầm", "bung xõa" khiến nhiều người thích thú.

- Đặc biệt, bữa tiệc này chỉ cho người lớn tham dự, trẻ em phải ở nhà. 

- Ngoài ra, khi dự đám cưới, khách nữ không nên mang giày cao gót. Mục đích để giúp họ được dễ dàng bung xõa, chơi hết mình.

Minh Hằng thử váy cưới háo hức chờ ngày lên xe hoa (Ảnh: Internet)
Minh Hằng thử váy cưới háo hức chờ ngày lên xe hoa (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi công bố thiệp cưới, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Minh Hằng. Suốt những ngày qua, giọng ca 8x đã đi thử váy và chụp ảnh cưới, song song với đó là tập nhảy cùng hội bạn và “tân lang”. Với loạt hint siêu hoành tráng này, thật không ngoa khi nói hôn lễ Minh Hằng là sự kiện hot nhất hè này. 

Hội bạn thân tích cực tập luyện để hôm diễn ra tiệc cưới có 1 tiết mục ấn tượng (Ảnh: Internet)
Hội bạn thân tích cực tập luyện để hôm diễn ra tiệc cưới có 1 tiết mục ấn tượng (Ảnh: Internet)

Được biết, Minh Hằng và ông xã tương lai đã quen nhau được 6 năm. Anh hơn cô 10 tuổi, hiện đang làm Phó Tổng Giám đốc của 1 công ty dệt may ở Long An. Đám cưới của cô dự kiến sẽ có sự xuất hiện của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Gil Lê, Mai Phương Thúy, Diệu Nhi, Hoàng Thùy Linh, Quốc Trường...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news