Tin mới

Chi Dân ‘sáng tỏ’ chuyện hẹn hò với Trương Quỳnh Anh, nhắc đến Lan Ngọc với thái độ gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 03/06/2022, 15:11 (GMT+7)

Chi Dân khẳng định hiện tại đang độc thân, đồng thời lên tiếng chính thức xoay quanh chuyện tình cảm với Trương Quỳnh Anh và Ninh Dương Lan Ngọc.

Ngày hôm qua (2/6), Chi Dân vừa tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như: Thủy Tiên, Hồ Quang Hiếu, Anh Đức,... đã đến tham dự. 

Trong buổi tiệc này, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông về chặng đường hoạt động nghệ thuật cũng như chuyện đời tư. Theo đó, giọng ca Làm vợ anh nhé khẳng định, hiện tại mình đang độc thân và không có bạn gái. 

Tiệc sinh nhật của Chi Dân (Ảnh: Internet)
Tiệc sinh nhật của Chi Dân (Ảnh: Internet)

Cụ thể, anh chia sẻ, hiện tại chưa nghĩ tới việc lập gia đình. Bởi, hiện tại chưa có bạn gái nên chưa nghĩ đến chuyện đó. "Đôi khi Chi Dân cũng nghĩ đến vấn đề đó nhưng duyên chưa tới nên phải chờ đợi thôi. Khi nào duyên đến thì mình nhận", anh bày tỏ. 

Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ dính nghi vấn hẹn hò với Lan Ngọc, gần đây là Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, với lời khẳng định chắc nịch trên thì là một cách anh đang ngầm phủ nhận chuyện đang trong mối quan hệ tình cảm với ai đó. 

Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc (Ảnh: Internet)
Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc (Ảnh: Internet)

Giải thích về việc thân thiết với Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Chi Dân cho rằng, hai người chỉ đóng phim chung với nhau, có những cảnh tình cảm thể hiện. Thế nhưng, thực sự hai người chỉ là hai người bạn thân thiết với nhau. "Tôi không cố tình quảng bá vì phim như thế, tôi sẽ thể hiện như vậy. Đôi khi ở trong phim phải nhập tâm mới diễn tốt được vai trò của mình. Đôi khi nhập tâm quá mọi người nghĩ nhầm", anh bày tỏ. 

Về chuyện tình tin đồn với Ninh Dương Lan Ngọc, anh từ chối trả lời. "Hiện tại, tôi không thể nói hết về tin đồn của tôi vì hôm nay là sinh nhật của tôi nên tôi không muốn nhắc đến một tên ai đó trong sinh nhật của mình", anh bày tỏ. 

Nhìn lại chặng đường hoạt động trong làng giải trí Việt, ca sĩ Chi Dân thừa nhận, sự nghiệp của mình cũng có những thành công nhất định. Và việc đối diện với tin đồn tình cảm, không phải là điều xấu. "Mang danh là một ca sĩ, đôi khi mình phải sống như bao người khác, phải có tình cảm với người này người kia. Sự gán ghép với người này người kia là không sao, tôi đính chính với mọi người chúng tôi chỉ là bạn bè", giọng ca 8X bày tỏ. 

Chi Dân ‘sáng tỏ’ chuyện hẹn hò với Trương Quỳnh Anh, nhắc đến Lan Ngọc với thái độ gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Chi Dân thể hiện sự thân thiết với Thủy Tiên (Ảnh: Internet)
Chi Dân thể hiện sự thân thiết với Thủy Tiên (Ảnh: Internet)

Trong bữa tiệc sinh nhật của giọng ca Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi, cư dân mạng cũng "soi" ra khoảnh khắc Chi Dân có những cử chỉ kề vai bá cổ với Thủy Tiên. Động thái trên khiến nhiều người chú ý, đồng thời bày tỏ sự băn khoăn: Không biết cặp nghệ sĩ này chơi thân với nhau từ khi nào. Ấy vậy mà trong ngày sinh nhật của mình, Chi Dân mời Thủy Tiên vẫn đến dự. Trong khi đó, thời gian gần đây, bà xã Công Vinh khá hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện giải trí sau lùm xùm Từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news