Tin mới

5 sao hạng A Kpop gieo mình vào ‘cõi vĩnh hằng’ vì áp lực Knet: Chấn động vụ việc 31 người đàn ông

Thứ sáu, 19/11/2021, 16:17 (GMT+7)

10 năm qua, showbiz Hàn Quốc liên tục đón nhận những thông tin về sao hạng A lựa chọn ‘về cõi vĩnh hằng’ vì cảm thấy áp lực.

Jung Da Bin (1980 - 2007)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jung Da Bin được tìm thấy trong WC nhà riêng vào năm 2007. Điều này khiến netizen ngỡ ngàng bởi Jung Da Bin thường thể hiện sự vui vẻ, lạc quan yêu đời trong những vai diễn của mình. Sự ra đi của Jung Da Bin đã khiến làng giải trí chấn động khi mất đi một diễn viên triển vọng.

Choi Jin Sil (1968 - 2008)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Choi Jin Sil được khán giả biết tới nhiều nhất sau bộ phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao. Cô cũng được tìm thấy tại nhà riêng, trong nhà WC vào năm 2008 dẫu nhà cô có 7 thành viên cùng chung sống. Được biết nguyên nhân là vì Choi Jin Sil không chịu được áp lực dư luận.

Em trai của Choi Jin Sil, chồng cũ của cô - vận động viên bóng chày Jo Sung Min và quản lý cũ của Choi Jin Sil cũng lựa chọn cách thức tương tự khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Đến khi sự việc được làm sáng tỏ thì tất cả đã không còn.

Jang Ja Yeon (1980 - 2009)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jang Ja Yeon khiến giới giải trí Hàn Quốc chấn động khi được tìm thấy tại nhà riêng. Con đường nổi tiếng của Jang Ja Yeon chứa đầy chông gai. Trước khi từ rã mọi thứ, cô đã gọi điện thoại cho em gái, nói rằng cảm thấy căng thẳng. Bản di thư dài 230 trang nói về 32 nhân vật tiếng tăm dính líu cũng khiến netizen ngỡ ngàng. Sau 5 năm qua đời, nữ diễn viên mới được bồi thường danh dự 24 triệu won (480 triệu đồng).

Park Yong Ha (1977 - 2010)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Yong Ha là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng châu Á, anh gia nhập làng giải trí Hàn khi mới 17 tuổi. Park Yong Ha sau đó được phát hiện tại nhà riêng, từng tiết lộ anh bị mất ngủ trong suốt 14 năm. Việc trở thành ngôi sao khiến Park Yong Ha cảm thấy nặng nề, công ty nợ nần cũng khiến anh không chịu nổi áp lực.

Kim Jonghyun (1990 - 2017)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Jonghyun được phát hiện bên ngoài căn hộ, cơ quan điều tra đã lập hàng rào phong tỏa hiện trường. Trước đó, Jonghyun nhiều lần chia sẻ với chị gái về việc cảm thấy áp lực, đơn độc và muốn tìm đến sự giải thoát. Jonghyun từng viết trên trang cá nhân: "Tôi đã nghĩ về cuộc sống, trong bóng tôi và một mình. Khi bạn có thể buông bỏ tất cả. Có những tiếng thở dài nhưng nỗi đau sẽ được dừng lại. Tôi cầu nguyện mọi người sẽ không tổn thương. Tôi hy vọng sẽ chỉ có sự an yên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news