Tin mới

11 mỹ nữ Kpop đội vòng hoa xinh như thiên thần ‘giáng thế’: Lọt cả ‘tân binh’ JYP vào BXH

Thứ tư, 17/11/2021, 16:15 (GMT+7)

Những mỹ nữ này luôn nổi bật với nhan sắc long lanh, đặc biệt khi được tô điểm bởi vòng hoa thiên thần.

BLACKPINK

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BLACKPINK là nhóm nhạc gen 3 gây bão Cộng đồng mạng, mỗi thành viên có một nét tính cách và thần thái khác nhau. Trong đó, Jennie là cô nàng theo style IT Girl thế hệ mới đầy cá tính.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ấy thế nhưng khi đội vòng hoa, Jennie trông lại đầy dịu dàng và xinh đẹp. Visual không tì vết của Jennie với vòng hoa trắng trong trẻo, thuần khiết khiến nhiều fanboy xao xuyến.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trong khi đó, Jisoo, Rosé và Lisa trông lại vừa ngọt ngào như kẹo lại mềm mại như bông khi đội vòng hoa, các cô gái Blackpink khiến fan ngẩn ngơ khi thùy mị, nết na đến lạ.

Irene - Red Velvet

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Irene được mệnh danh là cô nàng đẹp tỷ lệ vàng, cân mọi trang phục, mọi phụ kiện, mọi kiểu tóc. Do vậy, chẳng lạ lẫm khi Irene khiến fan mê mệt với phụ kiện vòng hoa đội đầu đáng yêu, xinh xắn tại fansign. Người hâm mộ sẽ bị "thôi miên" bởi vẻ đẹp của Irene.

TWICE

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

TWICE vốn gắn liền phong cách ngọt ngào, dễ thương nên chẳng lạ khi các cô nàng TWICE luôn rạng rỡ, xinh đẹp nhất khi diện các món đồ phụ kiện xinh xẻo, ví dụ như đội vòng hoa.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nayeon trông ngây thơ khó cưỡng khi đội vòng hoa. Mina khiến fan bất ngờ với nét dịu dàng, quý phái khi đội vòng hoa trắng. Sự tinh nghịch của cô nàng Dahyun với vòng hoa nhí trên đầu sẽ tiếp thêm năng lượng cho người hâm mộ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lia (ITZY)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lia thường xuất hiện với nhan sắc nữ thần, thường biến hóa linh hoạt giữa trưởng thành, ngây thơ khiến fan "đứng ngồi không yên".

IU

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Không ngoa khi nói IU là “thiên thần hoa" của Kpop. Gương mặt xinh đẹp, sáng sân khấu của IU khiến visual khi đội vòng hoa của “em gái quốc dân” càng thêm lung linh hơn.

Yuqi ((G)-IDLE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yuqi có vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn khiến nhiều người yêu quý. Cô nàng thường xuyên diện nhiều phụ kiện và vòng hoa là một trong những thứ được nữ Idol yêu thích. Mỗi lần xuất hiện như vậy để giao lưu với các fan, Yuqi trông như một nàng công chúa từ truyện cổ tích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news