Tin mới

5 mỹ nữ Kpop có body ‘vạn người mê’: Yuna (ITZY), Sunmi đừng gây ‘u mê’ như thế

Thứ ba, 16/11/2021, 15:12 (GMT+7)

5 mỹ nữ Kpop này khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng không chỉ vì tài năng mà còn bởi vì thân hình hoàn hảo.

Ngoài tiêu chuẩn về tài năng thì ngoại hình, vóc dáng của các mỹ nữ Kpop cũng là một yếu tố được điểm cộng trong mắt công chúng, thậm chí đây còn là một tiêu chí phân định rõ rệt trong giới Kbiz.

Yuna (ITZY)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yuna cao 1m72 với vòng eo con kiến từng khiến netizen Hàn ngỡ ngàng. Cô nàng là một trong những nữ thần sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chắc khỏe cùng đôi chân dài miên man vạn người mê chuẩn thế hệ mới của K-pop.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa được mệnh danh là "búp bê sống" của showbiz Hàn. Với hình tượng girlcrush mạnh mẽ, Lisa mỗi lần xuất hiện đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc, vóc dáng và thần thái đỉnh cao.

Jennie (BLACKPINK)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie dù không quá cao nhưng lại là mỹ nhân hack dáng đỉnh nhất Kpop nhờ tỉ lệ hoàn hảo. "Chanel sống" sở hữu vòng eo thon gọn và vóc dáng mảnh mai khiến ngay cả Dispatch “khó tính” cũng phải bình chọn là người có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo được nhiều phụ nữ mơ ước. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sunmi

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sunmi nổi danh là "nữ hoàng quyến rũ" của showbiz Hàn. Cô nàng có nhiều năm hoạt động showbiz, qua mỗi năm, Sunmi đều ngày càng mặn mà, thần thái, sự quyến từng mi-li-mét khiến fan thích mê.

Sowon (GFriend)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sowon có đôi chân mơ ước của nhiều chị em phụ nữ khi dài hơn 1m. Đây là vóc dáng chuẩn người mẫu, thuộc top đỉnh cao tại K-pop. Cộng thêm chế độ tập luyện khắt khe, Sowon mỗi lần xuất hiện đều khiến fan điêu đứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news