Tin mới

Tin nóng Kbiz tuần qua: G-Dragon (BIGBANG) ‘lên chức’ sau 2 năm; Thành viên thứ 6 ‘đàn em TWICE, ITZY’ gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 06/11/2021, 13:51 (GMT+7)

Tin nóng Kbiz tuần qua: G-Dragon (BIGBANG) ‘lên chức’ sau 2 năm; Thành viên thứ 6 ‘đàn em TWICE, ITZY’ gây ngỡ ngàng

Sau 2 năm chờ đợi, G-Dragon (BIGBANG) thông báo tin vui ‘nổ trời’ khiến fan ‘hú hét’

YG Ent thời gian gần đây liên tiếp đón tin vui, đầu tiên là Bobby (iKON) lên chức bố, tiếp theo là chuyện nam ca sĩ Jang Su Won (Sechkies) kết hôn cùng bạn gái. Mới đây,  G-Dragon cũng đã chính thức thông báo tin vui sau 2 năm chờ đợi.

Theo đó, G-Dragon đã được lên chức “cực oai” khi Kwon Dami - chị gái của trưởng nhóm BIGBANG chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân cùng chồng đã mang thai con trai đầu lòng.

Tin nóng Kbiz tuần qua: G-Dragon (BIGBANG) ‘lên chức’ sau 2 năm; Thành viên thứ 6 ‘đàn em TWICE, ITZY’ gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Chị gái G-Dragon thậm chí còn tiết lộ ảnh siêu âm và tên gọi ở nhà của con: "Em bé của chúng tôi đã được 2 tháng rồi. Chúng tôi sẽ gọi thằng bé là Ttorongie và đặt tên là Eden (Yi Deun). Con trai của Kim Min Joon, Kim Eden". 

Kwon Dami và ông xã Kim Min Joon đã có tin mừng sau 2 năm kết hôn, đồng nghĩa với việc G-Dragon (BIGBANG) sẽ chính thức lên chức cậu. Thông tin này đã khiến netizen hoan hỉ, gửi lời chúc đến đôi vợ chồng, mong mong quý tử sẽ chào đời khỏe mạnh.

Kwon Dami – chị của G-Dragon (BIGBANG) sở hữu của một thương hiệu thời trang và từng lọt vào top 500 người có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang trên thế giới. Cô kết hôn vào tháng 10 năm 2019.

Tin nóng Kbiz tuần qua: G-Dragon (BIGBANG) ‘lên chức’ sau 2 năm; Thành viên thứ 6 ‘đàn em TWICE, ITZY’ gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

Anh rể của G-Dragon là Kim Min Joon - một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Damo, Surgeon Bong Dal Hee, Was It Love?...

Sau loạt tin vui ngỡ ngàng, Cộng đồng mạng cũng đặt ra nhiều thắc mắc rằng G-Dragon cũng lên chức rồi nhưng không biết phản ứng của anh chàng khi nhận được tin vui sẽ ra sao?

Song Hye Kyo đầy lạnh lùng trong loạt ảnh mới

Dù đã bước chân vào showbiz 20 năm nhưng dường như danh tiếng của Song Hye Kyo chỉ ngày càng tăng lên chứ không hề có dấu hiệu giảm sút. Ngoài sự nghiệp phim ảnh hoành tráng, nữ diễn viên còn được xem là gương mặt của hàng loạt thương hiệu và được nhiều tạp chí lớn săn đón. 

Cách đây không lâu, loạt hình ảnh 'nhá hàng' của Song Hye Kyo cho tạp chí Dazed Korea đã khiến nhiều dân tình không khỏi phát sốt trước diện mạo hết sức xinh đẹp. Khác với vẻ dịu dàng và nữ tính thường thấy, Song Hye Kyo trong bộ ảnh này đã chuyển sang phong cách cá tính, dữ dội và sắc sảo. 

Tin nóng Kbiz tuần qua: G-Dragon (BIGBANG) ‘lên chức’ sau 2 năm; Thành viên thứ 6 ‘đàn em TWICE, ITZY’ gây ngỡ ngàng - Ảnh 3

Chính ánh mắt 'sắc như dao cau' cùng biểu cảm lạnh lùng của mỹ nhân Hậu duệ mặt trời đã khiến các netizen không ngừng bàn tán và chia sẻ. Cô xứng danh là biểu tượng nhan sắc của Kbiz và cân đẹp mọi phong cách cũng như nhan sắc sau 2 thập kỷ vào nghề.

Dù vậy, khi tạo dáng bên cạnh Jang Ki Yong - bạn diễn trong Now We Are Breaking Up, nữ diễn viên lại trở nên gượng gạo, gương mặt đơ cứng thấy rõ. Cả hai dường như không còn tạo được 'phản ứng hóa học' như poster phim trước đó. Chẳng mấy khi dân tình được chứng kiến Song Hye Kyo đầy sắc sảo và lạnh lùng như nữ sát thủ thế này, nhưng cũng nhờ phong cách này mà nữ diễn viên đã toát lên thần thái quyến rũ hơn hẳn.

Giọng hát và visual thành viên thứ 6 của đàn em TWICE, ITZY

Mới đây, JYP Entertainment đã tung thông tin về thành viên thứ 6 cho dự án nhóm nữ mới. Cụ thể, JYP vừa tung một video cover bài hát Love you 3000 được thể hiện bởi thành viên thứ 6. Cô nàng là Hyewon, sinh năm 2003. Giọng hát trong trẻo được cất lên khiến nhiều người vô cùng ấn tượng.

Tin nóng Kbiz tuần qua: G-Dragon (BIGBANG) ‘lên chức’ sau 2 năm; Thành viên thứ 6 ‘đàn em TWICE, ITZY’ gây ngỡ ngàng - Ảnh 4

Netizen còn nhận định rằng Hyewon có thể sẽ là main vocal cho nhóm. Nhan sắc của cô nàng cũng khiến nhiều người yêu mến khi Hyewon có visual khá tự nhiên và ưa nhìn, tuy nhiên vẫn đầy sự sắc sảo. Được biết, các cô gái trong nhóm nhạc mới đều được đánh giá cao về vóc dáng lần kĩ năng vũ đạo. 

Một số bình luận từ netizen Hàn Quốc: “Vocal-line với giọng hát siêu ngọt ngào”, “Ôi hát hay thế nghe dễ chịu ghê ấy. Chắc main hoặc lead vocal nhỉ?”, “Ngọt ngào quá, main thì cảm giác chưa đủ đô chứ lead thì được nè!”,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz kbiz