Tin mới

5 mỹ nữ Kbiz có eo nhỏ xíu: Rosé ‘đại chiến' quần short cùng Lisa; Ye Ji ‘bất bại’ áo crop

Chủ nhật, 07/11/2021, 16:09 (GMT+7)

Các sao Hàn Quốc có thân hình cực phẩm, vòng eo bé tí đến khó tin: Rosé, Ye Ji, Lisa, Seulgi, Wendy,..

Các sao nữ Hàn Quốc ngoài có gương mặt cực phẩm còn có một thân hình nhỏ nhắn dễ thương. Những mỹ nữ dưới dây có vòng eo nhỏ đến mức vô thực khiến fan hâm mộ không thể rời mắt mỗi lần xuất hiện.

Seo Ye Ji

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Sau 10 năm chật vật, Seo Ye Ji hiện nay bỗng vụt sáng thành hiện tượng được cánh báo chí săn đón. Seo Ye Ji có vóc dáng vạn người mê, đặc biệt là vòng eo nhỏ không tưởng mỗi khi diện set crop top, chân váy. 

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Dù có hình thể “tuyệt đối” là vậy nhưng Seo Ye Ji lại thường trung thành với áo thun ôm, sơ vin cạp cao. Dẫu mặc như vậy thì vòng eo nhỏ cùng đôi chân nuột nà của nữ diễn viên vẫn thể hiện rõ.

Rosé

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Rosé từ khi mới ra mắt đã luôn khoe khéo vòng eo cực phẩm của mình khi thường xuyên đeo thắt lưng bản to cùng áo độn vai để tạo điểm nhấn eo nhỏ tối đa. Rosé cũng là nữu Idol sở hữu những vũ đạo uyển chuyển nên càng khiến netizen chú ý nhiều hơn tới vòng eo “con kiến” của mình.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Lisa

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Không nói quá khi khẳng định chiếc quần short là bảo bối khoe dáng của Lisa. Cô nàng cho thấy vòng eo nhỏ, săn chắc với cơ bụng lộ rõ cùng đôi chân dài khiến bất cứ người hâm mộ nào cũng không thể “chối từ”.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Seulgi

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Seulgi là có vóc dáng siêu chuẩn với đường cơ bụng số 11 khỏe khoắn. Quần short ôm sát, mini skirt, quần joger,.. đều là những item có thiết kế phồng đặc trưng ở hông, khoe khéo vòng eo “con kiến” của nữ Idol.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Wendy

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Wendy có thời gian từng khiến netizen Hàn không hài lòng khi thân hình có phần tròn trịa. Tuy nhiên nữ Idol đã có màn Giảm cân ngoạn mục, trải qua chế độ kiêng khem khắc nghiệt để rồi khi comeback, Wendy mặc crop top khiến netizen ngỡ ngàng vì vòng eo chỉ chạm 42cm. Sau này, cô đã tập luyện, ăn uống khoa học cho cân đối hình thể.

Ảnh: naver
Ảnh: naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop