Tin mới

5 tiểu hoa đán thế hệ mới đọ sắc trong phim tiên hiệp: Thư Hân, Nhậm Mẫn trong trẻo, trùm cuối như tượng sáp

Thứ hai, 20/06/2022, 17:06 (GMT+7)

Dương Siêu Việt, Ngu Thư Hân, Nhậm Mẫn... là những tiểu hoa đán thế hệ mới đọ sắc khi đóng nữ chính trong phim tiên hiệp khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc cốt dao: Nhậm Mẫn

Không nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Nhậm Mẫn là diễn viên trẻ của điện ảnh Hoa ngữ. Dù là diễn viên trẻ nhưng Nhậm Mẫn vẫn ghi dấu ấn ở nhiều bộ phim như Bi thương ngược dòng thành sông, Thanh bình nhạc, Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn... Đặc biệt, bộ phim tiên hiệp mà Nhậm Mẫn tham gia gần nhất là "Ngọc cốt dao" khi kết hợp với Tiêu Chiến. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, Nhậm Mẫn trong tạo hình cổ trang xinh xắn, linh động ngập tràn tiên khí.

5 tiểu hoa đán thế hệ mới đọ sắc trong phim tiên hiệp: Thư Hân, Nhậm Mẫn trong trẻo, trùm cuối như tượng sáp - Ảnh 1

Hộ tâm: Châu Dã

Một trong những bộ phim tiên hiệp của Trung Quốc được khán giả mong chờ trong năm 2022 chính là "Hộ Tâm" do Hầu Minh hạo và Châu Dã đóng. Nếu như nam chính đẹp quyến rũ thì Châu Dã chính là mỹ nhân cổ trang vô cùng cuốn hút. Chỉ trong trang phục đơn giản nhưng Châu Dã khoe trọn vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần như tiên tử khiến nhiều người say mê.

5 tiểu hoa đán thế hệ mới đọ sắc trong phim tiên hiệp: Thư Hân, Nhậm Mẫn trong trẻo, trùm cuối như tượng sáp - Ảnh 2

Thương lan quyết: Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân cũng đang là tiểu hoa đán thế hệ mới nhận được sự yêu thích của khán giả Hoa ngữ. Tuy diễn xuất còn hạn chế, nhưng ngoại hình dễ thương cùng tính cách nhí nhảnh của nữ diễn viên lại dễ lấy được cảm tình của người xem. 

5 tiểu hoa đán thế hệ mới đọ sắc trong phim tiên hiệp: Thư Hân, Nhậm Mẫn trong trẻo, trùm cuối như tượng sáp - Ảnh 3

Tinh lạc ngưng thành đường: Lý Lan Địch

Vào vai công chúa trong bộ phim tiên hiệp "Tinh lạc ngưng thành đường", Lý Lan Địch gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cũng khí chất thanh nhã như hoa lan. Đặc biệt, Lý Lan Địch được khen có khí chất thần tiên trong tạo hình ở phim tiên hiệp lần này.

5 tiểu hoa đán thế hệ mới đọ sắc trong phim tiên hiệp: Thư Hân, Nhậm Mẫn trong trẻo, trùm cuối như tượng sáp - Ảnh 4

Trọng Tử: Dương Siêu Việt 

Dù bị chê về diễn xuất nhưng Dương Siêu Việt vẫn luôn được yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp và được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Trong phim tiên hiệp "Trọng Tử", Dương Siêu Việt gây ấn tượng với ngoại hình tươi sáng, dễ thương hút hồn khán giả. Ngũ quan của Dương Siêu Việt rõ thanh tú mắt to môi chúm chím đặc biệt là visual của nữ diễn viên thì không thể nào chê được.

5 tiểu hoa đán thế hệ mới đọ sắc trong phim tiên hiệp: Thư Hân, Nhậm Mẫn trong trẻo, trùm cuối như tượng sáp - Ảnh 5

Bảy kiếp cát tường: Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt được biết đến là tiểu hoa đán triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Dù bị chê bất tài khi hát không hay, nhảy không giỏi lại diễn dở nhưng độ hot của cô nàng vẫn nổi bật ở Cbiz. Tuy nhiên, ở một số tạo hình, Dương Siêu Việt lại bị chê như tượng sáp, già và đơ cứng, không mềm mại như mỹ nhân cổ trang.

5 tiểu hoa đán thế hệ mới đọ sắc trong phim tiên hiệp: Thư Hân, Nhậm Mẫn trong trẻo, trùm cuối như tượng sáp - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news