Tin mới

Rộ tin Ngu Thư Hân hẹn hò nam thần 'Vườn Sao Băng' lớn hơn 17 tuổi

Thứ năm, 08/06/2023, 15:24 (GMT+7)

Ngu Thư Hân bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với cựu thành viên F4 đình đám một thời.

Mới đây, mạng xã hội Weibo Trung Quốc bất ngờ rần rần thông tin mỹ nhân "Thương Lan Quyết" Ngu Thư Hân dinh nghi án hẹn hò với nam thần F4 đình đám một thời Ngô Kiến Hào. 

Ngô Thư Hân và Ngô Kiến Hào vướng tin đồn hẹn hò
Ngô Thư Hân và Ngô Kiến Hào vướng tin đồn hẹn hò

Nguyên nhân là bởi cư dân mạng đồng loạt phát hiện cả hai có rất nhiều lần cùng xuất hiện tại một địa điểm, trùng hợp mặc áo giống họa tiết, ốp lưng của nhân viên bên cạnh giống nhau (nghi là cùng một người). Không chỉ vậy, trong một bài đăng của Ngu Thư Hân từng xuất hiện một người đàn ông có hình dáng rất giống Ngô Kiến Hào.

Loạt 'bằng chứng' hẹn hò của Ngu Thư Hân và Ngô Kiến Hào được cư dân mạng đưa ra. Ảnh: Cbiz Nightmare 
Loạt "bằng chứng" hẹn hò của Ngu Thư Hân và Ngô Kiến Hào được cư dân mạng đưa ra. Ảnh: Cbiz Nightmare 

Ngay sau khi tin đồn hẹn hò nổ ra, phòng làm việc của Ngu Thư Hân đã lên tiếng bác bỏ, khẳng định nữ diễn viên đang độc thân, yêu cầu Cộng đồng mạng không suy diễn và lan truyền tin sai sự thật.

Dù vậy, sự việc vẫn không có dấu hiệu lắng xuống, thậm chí leo lên No.1 hotsearch Weibo bảng giải trí.

Về phía Ngô Kiến Hào, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng với tin đồn hẹn hò xung quanh mình.

Rộ tin Ngu Thư Hân hẹn hò nam thần 'Vườn Sao Băng' lớn hơn 17 tuổi - Ảnh 1
 

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, là một trong những tiểu hoa sau 95 hot nhất làng giải trí Hoa Ngữ thời gian gần đây. Nữ diễn viên được yêu thích nhờ ngoại hình ngọt ngào, tính cách đáng yêu cùng hình tượng tiểu thư sang chảnh. Thời gian gần đây, Ngu Thư Hân thường được cư dân mạng "đẩy thuyền" với nam diễn viên Vương Hạc Đệ sau thành công của bộ phim "Thương Lan Quyết".

Ngô Kiến Hào sinh năm 1978 và đã từng có một đời vợ. Anh là cái tên từng gây bão khắp châu Á khi là "một mẩu" của F4 trong bộ phim "Vườn Sao Băng". 

Khoảng cách tuổi tác giữa Ngô Kiến Hào và Ngu Thư Hân lên đến 17 tuổi. Hiện tại, tin đồn hẹn hò giữa cả hai vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news