Tin mới

Mới đầu năm, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân lao vào cuôc chiến nảy lửa, kẻ 8 lạng người nửa cân

Thứ tư, 11/01/2023, 12:15 (GMT+7)

Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư đang trong cuộc cạnh tranh khốc liệt khi Thương Lan Quyết và Tinh Hán Xán Lạn hiện đang đứng top trong sách trắng phim nội địa Trung Quốc năm 2022.

Hiện tại, trang Weibo tích xanh "1905电影网官博" đang mở cuộc bình chọn top phim sản xuất ở nội địa Trung Quốc và cuộc chiến đang hồi căng thẳng. Dẫn đầu cuộc đua đang là 2 cái tên đáng gườm, Thương Lan Quyết (Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đóng chính) và Tinh Hán Xán Lạn (Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư đóng chính).

Tới thời điểm viết bài, Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư dẫn đầu với 186.897 phiếu. Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân đứng ngay sau với 179.892 phiếu. Con số này có thể thay đổi bất cứ lúc nào bởi cuộc đua gay cấn đến từng phút.

Mới đầu năm, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân lao vào cuôc chiến nảy lửa, kẻ 8 lạng người nửa cân. Ảnh: Cbiz Chuyển động 360
Mới đầu năm, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân lao vào cuôc chiến nảy lửa, kẻ 8 lạng người nửa cân. Ảnh: Cbiz Chuyển động 360

Trong quá trình bình chọn, fan của 2 bộ phim xảy ra tranh cãi, tố đối phương mua vote. Nhà sản xuất Thương Lan Quyết là Vương Nhất Hủ đã phải đăng đàn bác bỏ tin đồn: “Tung tin đồn tôi kéo phiếu thì không cần thiết đâu! Thương Lan Quyết không cần tham giam bất cứ hoạt động bầu phiếu nào cũng đều là ký ức tốt đẹp nhất trong lòng những người sáng tạo và Quyết Nhân. Tôi đăng weibo là vì không muốn thấy sự ủng hộ của mọi người với Thương Lan Quyết lại không nhận được hồi đáp. Tôi muốn nói với mỗi người yêu thích Thương Lan Quyết rằng tôi vĩnh viễn sẽ ở đây, chúng tôi nhìn thấy được sự cống hiến của mọi người!

Hy vọng những người có tâm có thêm chút lương thiện và chân thành, đừng để sự sùng bái nhập vào người, mỗi ngày nghĩ ngợi lung tung, chướng khí mù mịt. Tích cực lên, chúng ta đều có tương lai tươi đẹp phía trước!"

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang chia phe rẽ phái kịch liệt để ủng hộ cho bộ phim và thần tượng yêu thích của mình. Những khán giả trung lập hiện đang chờ kết quả vote cuối cùng của cuộc bình chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news