Tin mới

5 việc làm này vào dịp năm hết tết đến sẽ khiến bạn dễ gặp tai ương, cuộc sống bị quấy nhiễu

Thứ tư, 20/01/2021, 11:36 (GMT+7)

Dịp năm hết tết đến các bạn tuyệt đối không làm những hành động dưới đây, kẻo hao tán tài lộc, vận xui đeo bám, tai nạn, ốm đau rình rập.

1. Không nhặt tiền cũ ven đường

Đi đường nhìn thấy tiền cũ bị rơi, dù mệnh giá lớn nhiều người cũng ngại ngần, không muốn nhặt vì sợ không tiêu được.

Nhưng đây là hành vi Phong thủy tán tài đấy, vô tình bạn đã bỏ qua Thần Tài mất rồi. Của rơi là lộc trời ban, không nhặt chính là lãng phí của trời, bỏ qua cơ hội hanh thông tài lộc.

2. Vứt tiền lẻ vương vãi trong nhà

Trong phong thủy, đây là hành vi tán tài mà nhiều người mắc phải. Vì giá trị của tiền lẻ không lớn, nên nhiều người nghĩ rằng bỏ qua cũng không sao, thậm chí lúc mua đồ thường không nhận lại hoặc có tiền lẻ thì nhét lung tung, lúc mất lúc còn không mấy để ý.

Tuy nhiên, nếu bạn có hành động này sẽ vô tình khiến cho Thần tài trách phạt, bởi bạn coi thường tiền tài. Kim khí trong nhà bị giảm sút khiến đường kiếm tiền không được hanh thông.

Nếu như bạn muốn tài vận tốt, và muốn tiền bạc có thể đọng lại trong nhà mình nhiều hơn thì hãy đặt tiền tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí giúp cho gia chủ dễ dàng thăng quan tiến chức, phát tài.

3. Ghi tên mình lên tiền

Nhiều người có thói quen hoặc do nghịch ngợm đã tiện tay nên ghi tên của mình hoặc tên công ty lên tiền. Điều này cực kỳ phạm phong thủy bởi tiền cần phải lưu thông vận hành.

Khi bạn tiêu tiền đi thì tiền chảy ra ngoài, như là của mình mà bị thất thoát đi, có ra mà không có vào. Chính vì hành vi phong thủy tán tài như vậy nhất định cần tránh xa.

4. Để đao kiếm đầu giường

Đặt đao kiếm đầu giường bạn dễ gặp họa bởi chúng có thể vô tình làm cho bạn bị sát thương. Trong phong thuỷ, đặt đao kiếm trong nhà cũng dễ làm ảnh hưởng tới sự bình, hòa khí các thành viên trong gia đình của bạn. Đồng thời, chúng còn khiến cho bạn dễ bị tán lộc, tiền bạc trong nhà không cánh mà bay đi.

5. Vật dụng nhà bếp bị vỡ, hỏng không vứt đi

Nếu như trong nhà bạn có những đồ dùng nhà bếp cũ kỹ, bị hỏng hóc, hoặc nứt vỡ… thì bạn nên vứt đi, đừng tiếc mà giữ lại làm gì.

Xét về góc độ phong thủy thì việc này sẽ gây tổn hại cho bạn, khiến bạn không thể thay đổi được vận mệnh của mình, thần tài cũng không tìm tới gia đình bạn. Xét về thẩm mỹ khi đồ dùng nhà bếp hỏng cũng sẽ ảnh hưởng tới mỹ quan khi gia đình bạn thưởng thức món ăn.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news