Tin mới

Đặng Luân tiếp tục gặp vận đen, cuộc sống chật vật sau bê bối chấn động

Thứ tư, 30/03/2022, 15:27 (GMT+7)

Dù đang im hơi lặng tiếng sau bê bối chấn động nhưng những thông tin liên quan đến Đặng Luân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau bê bối trốn thuế bị phanh phui gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ, Đặng Luân đã trở về với gia đình và ở ẩn suốt gần 1 tháng nay. Do bị khóa tài khoản mạng xã hội nên mọi thông tin của Đặng Luân khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Tuy nhiên, dù tạm nghỉ sau bê bối trốn thuế nhưng Đặng Luân vẫn liên tiếp gặp vận đen. Theo đó, nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" liên tiếp bị các thương hiệu kiện vì gây thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế.

Đặng Luân tiếp tục gặp vận đen, cuộc sống chật vật sau bê bối chấn động - Ảnh 1

Cụ thể, gần đây nhất, trang Sina đưa tin, một công ty dược phẩm của Trung Quốc đã đâm đơn kiện Đặng Luân. Họ yêu cầu nam diễn viên phải trả hơn 2 triệu USD tiền hợp đồng quảng cáo đồng thời cũng phải bồi thường khoảng 750.000 USD (khoảng 17,1 tỷ đồng) phí vi phạm hợp đồng, cùng 83.000 (1,9 tỷ đồng) USD tiền tổn thất kinh tế.

Tổng số tiền mà Đặng Luân có thể phải chi trả để bồi thường riêng cho công ty này lên đến 2,8 triệu USD (tương đương hơn 64 tỷ đồng).

Đặng Luân được đánh giá là một trong những 'tiểu sinh' được đánh giá vừa có nhan sắc đẹp trai lại vừa có thực lực trong dàn những 'tiểu thịt tươi' hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, Đặng Luân đã bất ngờ gây chấn động khi bị khui bê bối trốn thuế.

Đặng Luân tiếp tục gặp vận đen, cuộc sống chật vật sau bê bối chấn động - Ảnh 2

Sau khi bị phanh phui chuyện trốn thuế, Đặng Luân đã liên tiếp gặp những vận đen đau đớn nhất trong hơn chục năm hoạt động nghệ thuật của mình. Không chỉ bị dân mạng chỉ trích nặng nề mà các tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" đều bị khóa ở tất cả các nền tảng. 

Chưa dừng lại ở đó, Đặng Luân còn bị hơn 21 nhãn hàng tuyên bố hủy hợp đồng để tránh bị tổn thất nặng nề. Hơn nữa các bộ phim từng làm đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp của Đặng Luân đều thẳng tay xóa tên của nam diễn viên. 

Dù đã công khai xin lỗi nhưng tên tuổi của Đặng Luân vẫn ảnh hưởng nặng nề. Chưa dừng lại ở đó, Đặng Luân còn phải nộp tiền bồi thường tổn thất cho nhãn hàng sau khi bị hủy hợp đồng.

Đặng Luân tiếp tục gặp vận đen, cuộc sống chật vật sau bê bối chấn động - Ảnh 3

Trang Sina đăng tải bài viết Đặng Luân chịu tổn thất nặng nề sau bê bối trốn thuế. Theo đó, nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" không chỉ bị gấp rút nộp phạt 16,6 triệu USD cho Cục thuế Thượng Hải để tránh bị truy tố hình sự mà còn phải chuẩn bị tiền đền bù tổn thất cho các đối tác.

Theo nguồn tin trong giới giải trí, ước tính thiệt hại ban đầu của Đặng Luân hơn 300 triệu NDT (47,2 triệu USD). Tuy nhiên, nếu nam diễn viên  ký cam kết "giữ gìn đạo đức nghệ sĩ" trong hợp đồng với đối tác thì sẽ phải đền bù gấp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news