Tin mới

Lời nhắn nhủ xúc động sau 4 năm nhạc sĩ Trần Lập qua đời của nhóm Bức Tường

Thứ tư, 18/03/2020, 11:53 (GMT+7)

Nhóm Bức Tường đã gửi đến cố nhạc sĩ Trần Lập lời nhắn nhủ xúc động trong ngày tròn 4 năm nam nhạc sĩ qua đời vì ung thư.

Mới đây, các thành viên nhóm nhạc Bức Tường đã có lời nhắn nhủ xúc động khi vửa tròn 4 năm ngày nhạc sĩ Trần Lập qua đời vì ung thư: "17.3.2016 - 17.3.2020. Dù đang trên cung đường nào thì anh hãy luôn cười tươi như vậy nhé, Bức Tường của chúng ta chuẩn bị bước sang tuổi 25 rồi và sẽ luôn vững chắc, mạnh mẽ, đầy sức sống như anh mong muốn! Mọi người luôn rất nhớ anh!".

Trước đó, các thành viên nhóm Bức Tường cùng vợ và con của cố nhạc sĩ Trần Lập đã lên viếng mộ tại Phú Thọ vào ngày 29/2.

Không chỉ nhóm Bức Tường, mà học trò của cố nhạc sĩ Trần Lập - Bảo Anh cũng nhắn nhủ xúc động: "Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh... Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong Giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh".

Ảnh cũ nhóm nhạc Bức Tường. Ảnh internet

Tháng 11/2015, Trần Lập viết những dòng chia sẻ khi được bác sĩ thông báo mình mắc bệnh ung thư. Anh cho biết mình đã rất bình tĩnh để đón nhận tin sét đánh này, dù sau đó vẫn không thể tránh khỏi cảm giác hẫng hụt. Trong suốt những ngày tháng mắc bệnh hiểm nghèo, Trần Lập vẫn luôn tràn đầy nghị lực sống hết mình.

Trần Lập là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác chính của ban nhạc rock Bức Tường. Nhóm ra mắt năm 1995 và tan rã vào năm 2006, đến tháng 7/2010 thì tái hợp. Đây là một trong những nhóm nhạc rock thành công nhất của Việt Nam với nhiều tác phẩm quen thuộc với giới trẻ "Đường đến đỉnh vinh quang", "Bông hồng thủy tinh", "Tâm hồn của đá"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news