Tin mới

7 nhóm Kpop ‘chạy trời’ không thoát lời nguyền ‘rạn nút’ 7 năm: SM khiến netizen Hàn bức xúc

Thứ sáu, 19/11/2021, 09:27 (GMT+7)

Lời nguyền tan rã sau 7 năm là điều được netizen lan truyền trong giới Kpop.

4MINUTE

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vào 2009, 4MINUTE ra mắt và nhanh chóng trở thành “Hot Issue” tại thời điểm đó. Tuy nhiên, kết cục của nhóm lại trở nên đáng buồn khi Cube xây dựng hình ảnh “HyunA và những người bạn” rồi nhóm bị tan rã sau 7 năm.

2NE1

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

2NE1 nổi tiếng hàng đầu giới giải trí vào thời điểm đó, tuy nhiên nhóm cũng không vượt qua được lời nguyền 7 năm với những scandal không hề mong muốn đã xảy ra. 2NE1 chính thức tan rã vào tháng 11/2016 trong sự xót xa của netizen Hàn.

SISTAR

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

SISTAR công bố tin tan rã trong sự ngỡ ngàng của netizen. Các cô gái tài năng debut vào năm 2010 và trở thành hình tượng “nóng” nhất vào thời điểm đó.

BEAST

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BEAST là nhóm nhạc gây nhiều tiếc nuối với lời nguyền 7 năm. Nhóm đã phải trải qua vô số rắc rối từ khi debut vào năm 2009. Sau 7 năm, vào năm 2016, những tin đồn về sự ra đi của thành viên đã bắt đầu xuất hiện. Khi ấy, fan tin tưởng rằng đó chỉ là lời đồn, nhưng BEAST cuối cùng đã quyết định rời Cube, thành lập công ty mới do chính các thành viên quản lí. 

TVXQ

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2003, TVXQ debut với đội hình 5 thành viên và trở thành viên ngọc sáng của Kpop. Vậy nhưng sau 7 năm, các thành viên xảy ra nhiều khó khăn và mâu thuẫn đỉnh điểm xảy ra khi SM và 3 thành viên Yoochun, Junsu, và Jaejoong. 3 thành viên tách ra, hoạt động với tên JYJ, trong khi Changmin, Yunho vẫn tiếp tục hoạt động với tên TVXQ.

Wonder Girls

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Wonder Girls có những năm debut đỉnh cao nhưng duy trì vị thế hàng đầu đầy gian truân. JYP đã quyết định cho nhóm Mỹ tiến, nhưng ý định đó đã thất bại. Năm thứ 7, Sun bất ngờ tuyên bố dừng mọi hoạt động cho lễ cưới. Chính sự kiện này đã dẫn tới hàng loạt “mệt mỏi” tiếp theo.

f(x)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

f(x) debut vào mùa hè năm 2009. Cận kề dịp ăn mừng kỷ niệm 7 năm debut, netizen ngỡ ngàng trước việc Sulli rời nhóm nhưng không rời công ty mà tiếp tục quảng bá với tư cách là một nữ diễn viên. Sau đó, SM gần như cho nhóm đóng băng hoạt động và “hàm số” f(x) vẫn chưa tìm được lời giải đến tận bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news