Tin mới

3 sao nam Hoa ngữ có vai diễn 'xé sách bước ra'

Chủ nhật, 07/11/2021, 20:06 (GMT+7)

Những sao nam diễn tròn vai trong Cbiz rất nhiều, nhưng để tạo ra vai diễn như xé sách bước ra thì lại hiếm có.

Cùng điểm qua những sao nam có vai diễn không thể thay thế trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình Hoa ngữ. Họ và nhân vật hòa làm một, tôn nhau lên, thậm chí có mối quan hệ cộng sinh.

1. Hồ Ca vai Mai Trường Tô

Vai diễn Mai Trường Tô trong Lang Gia Bảng đã đưa danh tiếng của Hồ Ca lên đến đỉnh cao. Khán giả đều cho rằng chỉ có Hồ Ca mới thể hiện được khí chất của nhân vật này, thậm chí, không ngoa khi nói anh ấy sinh ra để hóa thân thành Mai Trường Tô. 

3 sao nam Hoa ngữ có vai diễn 'xé sách bước ra' - Ảnh 1

Mai Trường Tô là một nhân vật buồn nhưng có ý chí, anh ta bị đất nước bỏ rơi mặc dù đã hết lòng trung thành. Sau khi bị săn lùng và sống sót, Mai Trường Tô thay đổi diện mạo và thay đổi thân phận, quay trở lại để rửa mối thù năm xưa. Hình tượng Mai Trường Tô là một thư sinh truyền thống, nhu nhược, nho nhã rất hợp với Hồ Ca bởi ở ngoài đời, nam diễn viên cũng toát lên khí chất tinh anh.

2. Trần Khôn vai Kim Yến Tây

Kim Yến Tây do Trần Khôn thủ vai trong Kim Phấn Thế Gia khiến khán giả cảm giác như hai linh hồn được hợp nhất. Có thể nói Trần Khôn đã biến một Kim Yến Tây trong tiểu thuyết thành một con người bằng xương bằng thịt. Đây là một vai diễn phức tạp, bề ngoài là chàng công tử nhà giàu sống xa hoa không ra gì nhưng bên trong lại rất tài hoa, đa tình. Dù lãng mạn, ga lăng nhưng Kim Yến Tây lại luôn sống trong sạch, chưa bao giờ có hành động quá phận. Kim Yến Tây cũng không có khái niệm giai cấp, đối xử với tất cả mọi người đều công bằng. Loại nhân vật này thực chất rất kén diễn viên và Trần Khôn đã rất thành công.

3 sao nam Hoa ngữ có vai diễn 'xé sách bước ra' - Ảnh 2

Lý do khiến Trần Khôn có thể khống chế được nhân vật là do bản thân anh có khí chất và sức hấp dẫn của nam tử quý tộc. Mỗi lần Trần Khôn xuất hiện đều khiến người ta phải kinh ngạc, cằm hơi nhếch lên, hai tay đút túi quần, nụ cười tươi rói, vừa kiêu ngạo lại vừa khiêm tốn, vừa tự tin lại vừa tự phụ. Có thể nói nhân vật Kim Yến Tây của Trần Khôn giống như một thỏi nam châm dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả.

3. Trần Tinh Húc vai Lý Thừa Ngân

Nhắc đến Lý Thừa Ngân trong Đông Cung, có lẽ ai cũng nghĩ đến 2 từ cặn bã. Đúng vậy, anh ta chính là kẻ đã yêu và hủy hoại gia đình của người yêu trong truyền thuyết, bị tất cả phụ nữ trên thế giới gọi là "tra nam". 

Lý Thừa Ngân thực ra là một nhân vật vừa chính vừa tà. Có thể dùng tất cả những từ như độc ác, xảo quyệt, độc đoán, si tình... để nói về con người này. Để tìm kiếm một diễn viên vào vai này, người đó phải đáp ứng cả yêu cầu ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất. Lý Thừa Ngân sẽ phải là kẻ vừa trẻ trung vừa tàn nhẫn.

3 sao nam Hoa ngữ có vai diễn 'xé sách bước ra' - Ảnh 3

Lý Thừa Ngân do Trần Tinh Húc thủ vai được xem là vai diễn xé sách bước ra. Xét về ngoại hình, Trần Tinh Húc vừa trẻ trung, vừa trưởng thành với cặp mày kiếm và đôi mắt cương nghị. Việc kiểm soát đôi mắt của Trần Tinh Húc trong phim cũng rất cuốn hút. Từ đôi mắt, khán giả có thể thấy rõ sự trưởng thành trong trái tim Lý Thừa Ngân.

>> Xem thêm: 10 mỹ nhân Hoa ngữ mặc đồ dị vực đẹp nhất: Người cuối cùng gây tiếc nuối cùng cực

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news