Tin mới

Phan Mạnh Quỳnh bỗng hứng 'gạch' từ 'trên trời rơi xuống' vì bài đăng vu vơ của bà xã 

Thứ năm, 02/12/2021, 14:42 (GMT+7)

Phan Mạnh Quỳnh mới đây vô cớ nhận phải 'gạch đá' của CĐM sau khi bà xã bất ngờ đăng bài viết vu vơ về 'trà xanh' gây bão MXH. 

Sau bài đăng gây xôn xao của bà xã Phan Mạnh Quỳnh, netizen bất ngờ 'quay xe' đổ bộ và tấn công vào Facebook của nam ca sĩ và yêu cầu anh 'chấn chỉnh' lại vợ mình. 

Theo đó, giữa lúc thời điểm drama 'trà xanh' bỗng nhiên 'nóng' trở lại và nhận được đông đảo sự chú ý thì Huỳnh Khánh Vy, bà xã của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã bất ngờ đăng tải bài viết cùng lời nhắn nhủ 'Trâm qua shop mua hàng được giảm giá nhé'. 

Đáng chú ý chính là dòng đáp trả của bà xã Phan Mạnh Quỳnh khi được hỏi lấy 'giá cao cho khách hàng tên Tú', bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã khẳng định chắc nịch là 'không bán'.

Phan Mạnh Quỳnh bỗng hứng 'gạch' từ 'trên trời rơi xuống' vì bài đăng vu vơ của bà xã  - Ảnh 1

 

Phan Mạnh Quỳnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau bài đăng của bà xã. Ảnh: Facebook
Phan Mạnh Quỳnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau bài đăng của bà xã. Ảnh: Facebook

Nhiều người cho rằng bà xã của Phan Mạnh Quỳnh đang mỉa mai về ồn ào tình ái giữa Sơn Tùng, Hải TúThiều Bảo Trâm

Trong khi đó, một bộ phận CĐM lại cho rằng Khánh Vy đang cố tình tạo chú ý và lên án bài đăng của Khánh Vy buộc bà xã Mạnh Quỳnh phải xóa bài đăng, khóa bình luận trên facebook.

Ở một diễn biến khác, Phan Mạnh Quỳnh cũng bị các netizen vào Facebook tấn công thậm chí đưa ra gợi ý để nam ca sĩ chế lại bài hát 'Vợ người ta' thành 'Chồng trà xanh'.

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã. Ảnh: Internet
Phan Mạnh Quỳnh và bà xã. Ảnh: Internet

Ngoài ra nhiều người cũng đã để lại nhiều bình luận trong bài đăng của Phan Mạnh Quỳnh với những lời chỉ trích yêu cầu nam ca sĩ, nhạc sĩ cần 'chấn chỉnh' lại bà xã.

'Nổi tiếng tài năng và luôn tránh xa mọi lùm xùm, vậy mà lại vớ phải vợ nhiều chuyện, tự nhiên rước thị phi về rồi chồng lãnh hết', một netizen bình luận. 

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng chuyện của 'thiên hạ' dù đúng hay sai cũng không phải 'chuyện của mình' nên nếu có tranh luận thì cũng không nên đi sâu như vậy.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, phía Phan Mạnh Quỳnh hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news