Tin mới

Mẹ vợ Lý Á Bằng lần đầu lộ diện, dung mạo ra sao mà CDM bàn ra tán vào

Thứ tư, 29/03/2023, 16:26 (GMT+7)

Nhân dịp Hải Hà Kim Hỷ đưa con gái về thăm quê, CDM đã được diện kiến mẹ vợ Lý Á Bằng. Rất nhanh sau đó dân tình đã có màn so sánh diện mạo mẹ vợ, con rể.

Ngày 28/3, vợ Lý Á Bằng, cựu người mẫu Hải Hà Kim Hỷ đã đưa con gái về quê Daliangshan. Trên đường đi, bé Hạ Hạ không quấy khóc hay quậy phá. Đây cũng là lần đầu tiên mẹ vợ Lý Á Bằng lộ diện.

Đây là lần đầu Hạ Hạ đi máy bay nên Hải Hà Kim Hỷ đã phải tìm hiểu rất nhiều để đối phó với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Ngoài chuẩn bị giấy khai sinh, cốc nước, sữa bột, khăn giấy, bỉm... đầy đủ, Hải Hà Kim Hỷ lại cho rằng trẻ nhỏ đi máy bay không cần mua vé. Đến sân bay cô mới biết trẻ sơ sinh trên 2 tháng tuổi vẫn phải trả 10% mức vé của người lớn.

Lý Hạ, con gái thứ hai của Lý Á Bằng lần đầu về thăm quê ngoại.
Lý Hạ, con gái thứ hai của Lý Á Bằng lần đầu về thăm quê ngoại.
Cô bé rất ngoan khi lên máy bay.
Cô bé rất ngoan khi lên máy bay.

Khi máy bay đến Tứ Xuyên, nhiều thành viên trong gia đình Hải Hà Kim Hỷ đã đến đón 2 mẹ con. Đây là lần đầu tiên mẹ vợ Lý Á Bằng xuất hiện trước ống kính. Bà ngoại và bà họ Hạ Hạ đều mặc trang phục dân tộc để chào đón cháu gái. Điều đáng nói, mẹ của Hải Hà Kim Hỷ trông rất trẻ, trên mặt gần như không có nếp nhăn. Gương mặt của bà trông trẻ hơn con rể Lý Á Bằng 52 tuổi khá nhiều.

Mẹ vợ và dì của Hải Hà Kim Hỷ lần đầu lộ diện. CDM nhận xét mẹ vợ Lý Á Bằng trông trẻ hơn con rể rất nhiều.
Mẹ vợ và dì của Hải Hà Kim Hỷ lần đầu lộ diện. CDM nhận xét mẹ vợ Lý Á Bằng trông trẻ hơn con rể rất nhiều.

Trước đó một ngày, Hải Hà Kim Hỷ đã đăng bài viết chia sẻ cô đã không trở núi Daliang trong suốt 2 năm. Giờ Hạ Hạ đã hơn 1 tuổi, người thân và bạn bè ở nhà luôn muốn gặp cháu ngoại. Vì vậy, nhân lúc thời tiết ấm lên, bà xã Lý Á Bằng quyết định đưa con gái về quê ngoại.

Hải Hà Kim Hỷ sinh năm 1990, là người mẫu kiêm diễn viên lọt vào vòng chung kết Miss World Trung Quốc lần thứ 61. Cô kém Lý Á Bằng 19 tuổi. Trước khi quen nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu, Hải Hà Kim Hỷ không mấy nổi tiếng.

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Kỷ chênh nhau 19 tuổi.
Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Kỷ chênh nhau 19 tuổi.

Vào tháng 11/2020, một đoạn video Lý Á Bằng về quê Hải Hà Kim Hỷ ra mắt bố mẹ vợ được tung lên mạng và quan hệ giữa 2 người chính thức bị phanh phui. Sau đó, độ nổi tiếng của Hải Hà Kim Hỷ tăng lên đáng kể.

Ngày 14/3/2022, Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ chính thức tuyên bố kết hôn, thông báo về sự ra đời của con gái Hạ Hạ. Kể từ đó, họ cũng không giấu giếm diện mạo của bé Lý Hạ. Vào sinh nhật 1 tuổi của bé trong năm nay, Lý Á Bằng cùng vợ đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái.

Sau khi Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ kết hôn, cặp đôi rất tình cảm, thường xuyên cùng nhau quay những đoạn video ngắn. Ngoài việc chăm sóc gia đình, Lý Á Bằng còn yên tâm livestream, sự nghiệp dần khởi sắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news