Tin mới

Không phải Song Joong Ki hay Yoo Ah In, đâu mới là sao nam đang bị 'ghét nhất' xứ Hàn?

Thứ hai, 27/02/2023, 15:32 (GMT+7)

Không phải Song Joong Ki hay Yoo Ah In, sao nam đang bị chỉ trích nhiều nhất xứ Hàn khiến chính CDM ngỡ ngàng.

Mới đây, Cộng đồng mạng DC Inside đã tham gia cuộc bình chọn để tìm ra "Ngôi sao nào đang bị chỉ trích vì chính những bình luận của họ?". Cuộc bỏ phiếu được tổ chức trong tổng cộng 7 ngày, từ 20-26/2. Song Joong Ki và Yoo Ah In là 2 sao nam đang vướng lùm xùm thời gian gần đây, nhưng người đứng ở vị trí số 1 lại là Lee Seung Gi.

Không phải Song Joong Ki hay Yoo Ah In, đâu mới là sao nam đang bị 'ghét nhất' xứ Hàn? - Ảnh 1
 

Lee Seung Gi, người đứng đầu với 9234 phiếu bầu (27%) trong tổng số 35105 phiếu bầu. Anh tiết lộ rằng lý do khởi kiện công ty cũ Hook Ent là "giá trị mồ hôi của ai đó không nên bị người khác sử dụng một cách bất công" chứ không phải vì bị quỵt tiền. Điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tuy nhiên, khi anh tuyên bố kết hôn với bạn gái lâu năm Lee Da In, cư dân mạng đã mia mai kịch liệt những bình luận này của Lee Seung Gi, nói anh "tiêu chuẩn kép".

Dù không phạm pháp, cũng chẳng vi phạm đạo đức nhưng cuộc hôn nhân của Lee Seung Gi lại vướng phải làn sóng chỉ trích dữ dội nhất.
Dù không phạm pháp, cũng chẳng vi phạm đạo đức nhưng cuộc hôn nhân của Lee Seung Gi lại vướng phải làn sóng chỉ trích dữ dội nhất.

Sở dĩ CDM phản ứng như vậy vì bố đẻ của Lee Da In nổi tiếng với các vụ thao túng cổ phiếu và lừa đảo đa cấp. mới đây, mẹ Lee Da In, nữ diễn viên Gyeon Mi Ri đã phủ nhận các cáo buộc dành cho chồng và tuyên bố sẽ khởi kiện.

Song Joong Ki đứng ở vị trí thứ hai với 6481 (19%) phiếu bầu. Nam diễn viên gần đây thu hút chú ý khi tuyên bố tái hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders và cô hiện đã có thai.

Song Joong Ki bị nhiều người quay lưng sau khi tuyên bố tái hôn.
Song Joong Ki bị nhiều người quay lưng sau khi tuyên bố tái hôn.

Vị trí thứ ba thuộc về Yoo Ah In. Anh được công chúng vô cùng yêu mến nhờ kỹ năng diễn xuất xuất sắc và ngoại hình quyến rũ. Trong quá khứ, Yoo Ah In từng có những bình luận gay gắt về các vấn đề khác nhau của xã hội. Nhưng gần đây, anh có kết quả dương tính với chất cấm và vướng vào tranh cãi. Lần này, Yoo Ah In bị chỉ trích vì giữ im lặng một cách khác thường.

Rõ ràng là vi phạm pháp luật nhưng xem ra khán giả Hàn Quốc vẫn 'nương tay' với tội của Yoo Ah In hơn.
Rõ ràng là vi phạm pháp luật nhưng xem ra khán giả Hàn Quốc vẫn "nương tay" với tội của Yoo Ah In hơn.

Đứng ở vị trí thứ 4 là Kim Heechul (Super Junior). Nam ca sĩ bị chỉ trích là đạo đức giả khi lên án bạo lực học đường nhưng lại kết bạn với thủ phạm của vấn nạn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news