Tin mới

Điểm chung 'muối mặt' giữa Yoo Ah In, Heechul và Lee Seung Gi - 3 mỹ nam đang bị fan quay lưng nhiều nhất xứ Hàn

Thứ tư, 15/02/2023, 11:10 (GMT+7)

Yoo Ah In, Heechul và Lee Seung Gi đang khiến công chúng thất vọng vì "tiêu chuẩn kép" của mình.

Yoo Ah In

Gần đây, Yoo Ah In vướng vào bê bối vì sử dụng chất cấm. Hiện tại, anh đang bị các nhãn hàng quay lưng, những tác phẩm mới cũng đứng trước nguy cơ bị cấm sóng.

Yoo Ah In từng mỉa mai người khác dùng chất cấm nhưng chính anh đang điêu đứng vì nó.
Yoo Ah In từng mỉa mai người khác dùng chất cấm nhưng chính anh đang điêu đứng vì nó.

Công chúng ngày càng thêm thất vọng bởi trước đây Yoo Ah In từng công khai chỉ trích thực tập sinh Han Seo Hee vì sử dụng chất cấm trái phép. Trong lúc "khẩu chiến" trên Twitter với Han Seo Hee, Yoo Ah In đã sử dụng biểu tượng viên thuốc để chế nhạo cô.

Kim Heechul

Vào ngày 9/2, Kim Heechul bị chỉ trích vì có những bình luận không phù hợp và chửi thề khi tham gia chương trình livestream với BJ Choi. Trong buổi phát trực tiếp đó, thành viên Super Junior đặc biệt chỉ trích những thủ phạm bạo lực học đường. Anh cũng đề cập đến Kangin, người đã rời nhóm vào năm 2019 do tai nạn xe và hành hung tại quán bar. Kim Heechul đã mô tả lại tình hình khi Kangin bị hành hung và gọi anh là "đàn ông đích thực".

Khi tranh cãi ngày càng gia tăng, Heechul đăng lời xin lỗi: "Bất kể suy nghĩ của tôi đúng hay sai, tôi cũng xin lỗi vì đã lạm dụng những từ ngữ thô tục, tục tĩu và thể hiện tiêu chuẩn kép".

Kim Heechul chỉ trích bạo lực học đường nhưng lại chơi với thủ phạm của vấn nạn này.
Kim Heechul chỉ trích bạo lực học đường nhưng lại chơi với thủ phạm của vấn nạn này.

Giờ đây, Kim Heechul đang bị chỉ trích là đạo đức giả khi đưa ra những nhận xét về bạo lực học đường. Anh từng tham dự đám cưới của Youtuber Haneul, người thừa nhận có hành vi bạo lực học đường. Thật trớ trêu khi bản thân nam ca sĩ kết bạn với thủ phạm của bạo lực học đường trong khi chỉ trích gay gắt vấn nạn này.

Lee Seung Gi

Ngày 7/2, Lee Seung Gi tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In, con gái của Kyeon Mi Ri. Chính vì vậy, công chúng đã vô cùng thất vọng về anh chàng.

Gần đây, Lee Seung Gi đã trải qua một cuộc tranh chấp với công ty quản lý cũ về Doanh thu chưa thanh toán. Anh nói: "Không nên sử dụng giá trị mồ hôi công sức của một người một cách bất công để phục vụ cho lòng tham của ai đó". Tuy nhiên, tháng 4 tới đây, khi kết hôn với Lee Da In, anh sẽ trở thành con rể của một tội phạm kinh tế bị kết án tù vì kiếm lời bất chính bằng cách thao túng giá cổ phiếu.

Lee Seung Gi, người bị lừa đảo giờ kết hôn với con gái của kẻ lừa đảo.
Lee Seung Gi, người bị lừa đảo giờ kết hôn với con gái của kẻ lừa đảo.

Lee Seung Gi, người bị công ty cũ lừa đảo, trớ trêu thay lại kết hôn với một gia đình lừa đảo. Điều này đã khiến công chúng và người hâm mộ thất vọng.

Chồng của Kyeon Mi Ri, bố vợ tương lai của Lee Seung Gi, đã bị kết án tù vào năm 2011 vì tội thao túng giá cổ phiếu và thu lợi bất chính. Sau đó, vào năm 2016, ông ta bị bắt với cùng tội danh và bị kết án 4 năm tù giam cùng khoản tiền phạt 2,5 tỷ won trong phiên tòa sơ thẩm. Tại phiên tòa phúc thẩm, ông đã được tuyên trắng án.

(Theo Kbizoom)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news