Tin mới

7 tháng Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh quyết định làm một điều đặc biệt

Thứ tư, 20/04/2022, 14:36 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, mọi động thái của Mạnh Quỳnh cùng các con nuôi của Phi Nhung vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây, thông tin đêm nhạc mang tên "Nhớ Nhung" sẽ được tổ chức vào ngày 28/4. Đây là dịp để người thân và người hâm mộ của Phi Nhung tưởng nhớ những kỉ niệm đẹp về nữ nghệ sĩ sau hơn 7 tháng rời xa trần thế.

Được biết, chương trình này sẽ được tổ chức trong 5 đêm tại TP HCM và 1 đêm ở Đà Lạt. Trong chương trình này sẽ có sự tham gia của Mạnh Quỳnh và các con nuôi của Phi Nhung như  Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân cùng 2 học trò là Ngọc Phụng và Trường Sang.

Các con nuôi của Phi Nhung như Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung sẽ tham gia chương trình tưởng nhớ đến mẹ nuôi.
Các con nuôi của Phi Nhung như Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung sẽ tham gia chương trình tưởng nhớ đến mẹ nuôi.

Những bản hit huyền thoại của Phi Nhung một lần nữa sẽ được tái hiện lại bởi những người đặc biệt mà cố nghệ sĩ yêu thương khi còn sống như Chiều lên bản thượng, Giấc mơ cánh cò, Thua một người dưng, Phải lòng con gái Bến Tre…

Mạnh Quỳnh vốn là người bạn tri kỉ, đồng hành cùng cố nghệ sĩ trong hành trình hoạt động nghệ thuật. Sau khi người bạn thân qua đời, Mạnh Quỳnh cũng rất đau buồn nên anh đã sáng tác ca khúc riêng tặng Phi Nhung. Theo tiết lộ của Mạnh Quỳnh thì đây sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất mà anh thể hiện ca khúc này.

"Ban đầu, tôi muốn giữ lại các ca khúc này cho riêng mình và cho người bạn tri kỉ của mình, nhưng nghĩ lại nếu cùng chia sẻ với những người yêu mến Phi Nhung, thì có lẽ đâu đó, Phi Nhung sẽ rất vui và hạnh phúc. Vì thế tôi quyết định sẽ thể hiện các sáng tác này trong đêm nhạc Nhớ Nhung. Đây cũng là lần đầu tiên và duy nhất tôi thể hiện các ca khúc này”, Mạnh Quỳnh tâm sự.

Mạnh Quỳnh cũng không vắng mặt trong chương trình này.
Mạnh Quỳnh cũng không vắng mặt trong chương trình này.

Điều đáng nói là các con nuôi của Phi Nhung cũng tham gia để tưởng nhớ đến người mẹ đã từng tâm huyết chỉ dạy thì người hâm mộ lại thắc mắc về sự vắng mặt khó hiểu của Hồ Văn Cường. Từ khi rời nhà Phi Nhung đến nay, không ít lần Hồ Văn Cường bị mắng vô ơn với mẹ nuôi nhưng giọng ca nhí vẫn chưa từng lên tiếng giải thích.

Trong khi đó, Hồ Văn Cường lại lần nữa vắng mặt.
Trong khi đó, Hồ Văn Cường lại lần nữa vắng mặt.

Mặc những chỉ trích của cư dân mạng, Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục hoạt động dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Netizen chưa từng gặp một động thái nào của Hồ Văn Cường khi nhắc đến mẹ nuôi Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news