Tin mới

Giữa lúc lao lực vì Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn phơi bày bí mật đời tư từng giấu kín

Thứ tư, 20/04/2022, 12:50 (GMT+7)

Ngọc Sơn không ngần ngại hé lộ về cuộc sống 'chăn đơn gối chiếc' ở tuổi 53 và có phản ứng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Ngọc Sơn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" trong showbiz Việt. Nổi tiếng từ thập niên 90, nam ca sĩ được yêu mến với các bài hát nổi tiếng như: Lòng mẹ, Tình cha, Hát nữa đi em,… Đến nay dù đã 54 tuổi, thế nhưng Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng. Mỗi khi nói về chuyện lấy vợ, Ngọc Sơn đều trả lời lấp lửng với khán giả.

Mới đây, hiện diện trong vài trò "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi về sức khỏe và sắc đẹp mang tên Người đẹp Du lịch ASEAN (Miss Tourism ASEAN), Ngọc Sơn vô tình hé lộ về chuyện đời tư và cuộc sống "chăn đơn gối chiếc bao nhiêu năm nay.

Ngọc Sơn tại Miss Tourism ASEAN. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn tại Miss Tourism ASEAN. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của người nâng đỡ Hồ Văn Cường, công việc khiến anh được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người, hay như khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi sắc đẹp anh cũng chưa từng động lòng với bất cứ thí sinh nào. Bởi anh luôn là người nghiêm túc trong công việc, công tâm trong mọi đánh giá để mang lại sự công bằng, khách quan cho tất cả. Dù trong cương vị nào, Ngọc Sơn luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu.

Ngọc Sơn sống đời vui tươi dù vẫn độc thân. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn sống đời vui tươi dù vẫn độc thân. Ảnh: Internet

Và cũng vì vậy mà Ngọc Sơn đến nay vẫn "chăn đơn gối chiếc", anh luôn đặt sự nghiệp lên đầu. Theo nam danh ca, có nên duyên vợ chồng hay không là do duyên số, không phải bản thân mình muốn là được. Đặc biệt từ sau khi mẹ nam danh ca qua đời, anh cảm thấy không hề cô đơn vì luôn có tình yêu thương của đại gia đình, những người hâm mộ và người thân luôn sát cánh cùng anh suốt hàng chục năm qua.

Nam danh ca còn được biết đến là người con vô cùng có hiếu. Ảnh: Internet
Nam danh ca còn được biết đến là người con vô cùng có hiếu. Ảnh: Internet

Kể từ khi mẹ mất, Ngọc Sơn lựa chọn cuộc sống tối giản. Thời gian rảnh, anh sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mới đây nam danh ca gây chú ý khi tuyên bố giúp đỡ Hồ Văn Cường gây dựng lại sự nghiệp sau thời gian dài vướng ồn ào. Anh đã đích thân luyện thanh, chỉ bảo mọi kỹ thuật ca hát để con nuôi Phi Nhung nâng cao trình độ. Trước đó, Ngọc Sơn tự tay lái xế hộp đưa Hồ Văn Cường đi diễn.

Ngọc Sơn là người nâng đỡ Hồ Văn Cường thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn là người nâng đỡ Hồ Văn Cường thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Đặc biệt, sau khi mẹ mất, Ngọc Sơn mới dám tiết lộ góc khuất về cuộc sống "trắng tay" hiện tại của mình. Anh cho biết, mỗi ngày bản thân đều lẻ bóng trong ngôi biệt thự trăm tỷ, ngày nuôi cá, trồng rau, tự làm mọi công việc từ chuyện bếp núc, nhà cửa. Ngọc Sơn lựa chọn nghệ thuật để nguôi đi nỗi buồn, thi thoảng tham gia các công việc thiện nguyện, san sẻ tình yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news