Tin mới

Showbiz 24h: Xôn xao clip riêng tư của nữ ca sĩ H.H bị rò rỉ, Lệ Quyên tung clip tại nhà riêng

Thứ ba, 22/03/2022, 13:40 (GMT+7)

Showbiz 22/3: Xôn xao clip riêng tư của nữ ca sĩ H.H. bị rò rỉ; Lệ Quyên tung clip tại nhà riêng...

Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi tung clip tại nhà riêng

Mới đây nhất, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình lên tiếng trầm trồ vì sắc vóc nuột nà cô đang sở hữu. Theo đó, trên trang cá nhân "nữ hoàng phòng trà" đăng tải clip tại nhà riêng với màn lên đồ với đồ tập quen thuộc. Không có Lâm Bảo Châu bên cạnh, nữ ca sĩ vẫn tự tin tạo dáng khoe dáng đẹp từ mọi góc chứng minh cho dáng vóc cuốn hút, cực chuẩn chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào.

Dễ dàng nhận thấy, từ thời điểm yêu đương trở lại Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc và gu thời trang không chỉ sang chảnh mà đầy tinh tế. Bằng chứng là việc nữ hoàng phòng trà thường xuyên diện đồ bó sát khoe đường cong đẹp nhất cơ thể mà chẳng gây phản cảm.

Showbiz 24h: Xôn xao clip riêng tư của nữ ca sĩ H.H bị rò rỉ, Lệ Quyên tung clip tại nhà riêng - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả người hâm mộ liên tục để lại những lời bình luận khen ngợi và mong nhận được nhiều chia sẻ của Lệ Quyên trong công cuộc giữ dáng khi cô đã chạm ngưỡng tuổi 50 và trải qua 1 lần sinh nở.

Không chỉ sở hữu giọng hát đi vào lòng người, thần thái kiêu sa, sắc vóc xinh đẹp của Lệ Quyên đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của "bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung. Theo đó, Lệ Quyên sẽ ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực" trong một cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp mang tên hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Xôn xao clip riêng tư của nữ ca sĩ H.H bị rò rỉ, hé lộ âm mưu của 'thế lực' đằng sau?

Những ngày qua, mạng xã hội Việt Nam bùng nổ khi một tin đồn tình ái được phát tán. Giữa nghi vấn này, nữ ca sĩ H.H trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cô bị cho là nhân vật được đề cập đến trong ồn ào tình ái này. Hàng loạt hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ bên vị đại gia được tung ra càng thổi bùng thêm sự chú ý của dư luận về câu chuyện.

Đặc biệt là mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh một đoạn chat của người chưa rõ danh tính với nội dung tố ca sĩ H.H âm mưu phá hoại gia đình người khác. Đi kèm tin nhắn là những đoạn clip mang nội dung nhạy cảm, được cho là của H.H cùng một số người chưa rõ là ai.

Showbiz 24h: Xôn xao clip riêng tư của nữ ca sĩ H.H bị rò rỉ, Lệ Quyên tung clip tại nhà riêng - Ảnh 2

Chưa hết, người tung ra hình ảnh đoạn tin nhắn này còn tiết lộ về "âm mưu" thật sự đằng sau ồn ào tình ái này thực chất là do 1 tay nữ ca sĩ H.H này dựng lên. Mục đích của hành động này theo người chia sẻ tin nhắn tiết lộ là muốn hợp thức hóa mối quan hệ của cả hai và tạo sức ép để người đàn ông có kia phải ly dị "chính thất".

Tuy nhiên, mọi thông tin và hình ảnh được lan truyền trên MXH thực chất chỉ là thông tin 1 chiều, chưa có sự kiểm chứng. Mặc dù vậy sự việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng, không ít người đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ gen Z được cho là "nữ chính" trong ồn ào này.

Giữa biến căng 'Anh em nương tựa nhau': Pha lê bất ngờ ‘bênh’ CEO Hồ Nhân, nhắn nhủ 'tiểu tam'

Theo chia sẻ của giọng ca gốc Hải Phòng, cô đã quen CEO Hồ Nhân từ lâu và không bất ngờ trước lùm xùm hiện tại. Ngoài ra, Pha Lê cho biết, anh Hồ không biết gõ tiếng Việt có dấu. “Văn phong của anh tôi tự tin nhìn đoán cũng được 99%, đó là cái tôi dám khẳng định về anh.

Cho nên mấy tin nhắn vớ vẩn trôi nổi trên mạng bớt làm màu lại, thấy chuyện hot nên làm quá làm quá làm quá quá lên phát gớm! Còn những chuyện riêng tư của ảnh thì tôi không bàn", Pha Lê vạch trần.

Ngoài ra, nữ ca sĩ 8X này cũng bày tỏ quan điểm về người thứ 3. Cô cho rằng, cô gái không nên khoe khoang quá nhiều về cuộc sống của mình nếu đã là tiểu tam. Bởi chính thất lúc nào cũng nắm trong tay tất cả thông tin lẫn bằng chứng cụ thể.

Showbiz 24h: Xôn xao clip riêng tư của nữ ca sĩ H.H bị rò rỉ, Lệ Quyên tung clip tại nhà riêng - Ảnh 3

Pha Lê nhắn gửi: "Đã là tiểu tam thì tốt nhất im đi. Vợ của mấy anh biết hết từ ngày bắt đầu". Nữ ca sĩ cũng “chốt” lại nếu làm tiểu tam đừng nên lên mặt, hãy biết điều vì chưa chắc đã thật sự có địa vị trong lòng của người đại gia nâng đỡ mình bằng vật chất.

Pha Lê kể câu chuyện của bản thân mình biết khi có 1 người anh chơi chung, dù tính lăng nhăng, hay đổi vợ nhưng khi đã giới thiệu thì xứng đáng đáng được tôn trọng. Còn mấy bé “tiểu tam”, nữ ca sĩ tranh thủ nhắn gửi: “Nên biết điều, các anh nịnh mấy chị thôi chứ xong cũng đổi qua người khác liền, các chị lấy cái tư cách gì mà vênh váo hả?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news