Tin mới

Showbiz 21/3: Hiền Hồ tay trong tay ‘anh em nương tựa’ đi xem đất, Sam bất ngờ thông báo hỷ sự

Thứ hai, 21/03/2022, 11:40 (GMT+7)

Showbiz 21/3: Hiền Hồ tay trong tay ‘anh em nương tựa’ đi xem đất, Sam bất ngờ thông báo hỷ sự

Hiền Hồ tay trong tay cùng đại gia đi xem đất, CDM đồng loạt hỏi: 'Anh em nương tựa' làm giàu hay moi tiền đại gia mua đất?

Những ngày vừa qua, lùm xùm liên quan đến Hiền Hồ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng. Mới đây, netizen bất ngờ khui ra 1 bức ảnh được cho là của Hiền Hồ khi đi bộ trong 1 khu nhà giàu tại TP.HCM cùng “anh em nương tựa”. Họ cùng 2 người khác bước xuống từ 1 chiếc xế hộp hạng sang đến từ thương hiệu Bentley với giá lên đến hàng chục tỉ đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Hiền Hồ ôm ấp vị đại gia trong một khách sạn tại Hà Nội. Được biết, đây là 1 khách sạn sang trọng, đẳng cấp nằm tại vị trí trung tâm của thủ đô. Giá mỗi đêm lưu trú tại đây dao động hàng chục triệu đồng.

Showbiz 21/3: Hiền Hồ tay trong tay ‘anh em nương tựa’ đi xem đất, Sam bất ngờ thông báo hỷ sự - Ảnh 1

Hậu lùm xùm, phía đại gia Hồ Nhân lên tiếng cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là anh em thân thiết, không phải là tình nhân như đồn đoán. "Anh em họ, nương tựa lẫn nhau" là cách nam doanh nhân lên tiếng giải thích. Về phía Hiền Hồ, hiện tại cô vẫn đang giữ im lặng và chưa có động thái chính thức.

Ngân 98 mặc lố 'cà khịa' cực gắt ai đó, thổ lộ muốn đi đánh golf để kiếm đại gia

Mới đây, drama Hiền Hồ bị đồn cặp kè đại gia U60 đang khiến cả cõi mạng xôn xao. Không ngồi ngoài tổ hóng, rất nhiều ngôi sao, nghệ sĩ, hiện tượng mạng nhanh chóng góp vui, bày tỏ quan điểm của mình. Một trong số đó phải kể đến Ngân 98 - người nổi tiếng là "nữ hoàng thị phi".

Mới đây trên trang cá nhân, vợ chưa cưới của Lương Bằng Quang đã "góp gió thành bão" khi đăng tải bài viết với nội dung: "Mình cũng muốn đi đánh golf, muốn có đại gia nuôi chứ cực quá". Phát ngôn của cô nàng khiến nhiều người ngán ngẩm bởi người đẹp thêm một lần nữa ghi danh vào bảng vàng thị phi của mình.

Showbiz 21/3: Hiền Hồ tay trong tay ‘anh em nương tựa’ đi xem đất, Sam bất ngờ thông báo hỷ sự - Ảnh 2

Nhìn hình ảnh ở thời điểm hiện tại, Ngân 98 cũng chưa ngày nào vắng bóng ồn ào cả nhưng vẫn "bận" đi "cà khịa" người khác. Gần đây nhất, cô nàng cũng gặp sự cố muốn "độn thổ" khi nhảy nhót quá sung làm lộ cả vòng một trước khán giả.

Cách ăn mặc của Ngân 98 chưa bao giờ khiến dân mạng hết tranh cãi. Mới đây, Hot girl Bình Định còn đăng tải bộ ảnh cùng clip diện nội y ngộp thở, khoe hình xăm ở vị trí hiểm hóc. Diện bộ bikini và khoác áo lông, vợ tương lai của Lương Bằng Quang khiến bộ đồ trở nên diêm dúa, khó coi.

Sam bất ngờ thông báo hỷ sự, mặc đồ cô dâu xinh ngất ngây nhưng chú rể lại gây hoang mang

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Sam đăng tải hình ảnh mặc váy cô dâu với áo dài đỏ cực kỳ xinh đẹp thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong khung hình này, Duy Khánh cũng mặc áo dài đỏ nhưng một nhân vật lại gây chú ý hơn chính là Ali Hoàng Dương. Nam ca sĩ ngồi giữa mặc bộ vest cực kỳ lịch lãm khiến dân tình hoang mang không biết đâu mới là chú rể.

Bất ngờ hơn nữa là hình ảnh nam ca sĩ sinh năm 1996 choàng tay đầy tình cảm với Duy Khánh còn Sam lại bị ngồi cách biệt với cả hai với gương mặt ngơ ngác. Dưới bài viết nhiều người thắc mắc không biết cả ba đang xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc hay bộ phim nào mà có cảnh đám cưới như thế này.

Showbiz 21/3: Hiền Hồ tay trong tay ‘anh em nương tựa’ đi xem đất, Sam bất ngờ thông báo hỷ sự - Ảnh 3

Sam được biết là thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng sự nỗ lực khi hoạt động trong làng giải trí, Sam đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả khi trở thành MC quen mặt trong các chương trình gameshow truyền hình.

Dù diễn xuất không phải quá xuất sắc nhưng Sam cũng đã sở hữu khoảng 20 bộ phim truyền hình, sitcom. Đặc biệt, trong showbiz Việt, Sam còn được mệnh danh là "mỹ nhân đại gia ngầm" với khối tài sản khủng ở tuổi 32. Không chỉ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình mà Sam còn đứng tên nhiều nhà xịn, xế sang và loạt đồ hiệu đến từ các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Chanel, Dior...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news