Tin mới

Showbiz 20/3: Đàm Thu Trang ‘thái độ’ khi Cường Đô la vướng ồn ào 'tiểu tam', hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh táo bạo

Chủ nhật, 20/03/2022, 13:19 (GMT+7)

Showbiz 20/3: Đàm Thu Trang ‘thái độ’ khi Cường Đô la vướng ồn ào 'tiểu tam'; Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh táo bạo...

Thái độ cực căng của Đàm Thu Trang giữa lúc Cường Đô la bị vướng vào ồn ào 'tiểu tam'

Đêm qua, dân mạng được phen hóng drama đến căng đầu khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ ca sĩ gen Z cặp kè đại gia, thậm chí còn cố tình giật chồng đàn chị. Về phía nữ ca sĩ, dân mạng liên tục réo tên Hiền Hồ khi những thông tin đưa ra khá giống với cô hiện nay.

Điều đáng nói là về phía nam đại gia, rất nhiều cái tên đã bị nhắc đến trong đó có Cường Đô la và thiếu gia Minh Hải. Tuy nhiên, ngay trong tối cùng ngày, Hòa minzy đã lên tiếng khẳng định bạn trai cũ không liên quan gì đến drama đang gây xôn xao.

Showbiz 20/3: Đàm Thu Trang ‘thái độ’ khi Cường Đô la vướng ồn ào 'tiểu tam', hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh táo bạo - Ảnh 1

Về phía Cường Đô la, nam doanh nhân đang cùng bà xã hưởng thụ cuối tuần ngọt ngào thì cũng bị vướng vào những lời chỉ trích không đáng có trên mạng xã hội. Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện đoạn tin nhắn có avatar của Cường Đô La và hình trong ảnh giống với Hiền Hồ. Cả hai nói chuyện với nhau có phần hơi nhạy cảm. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nhìn hình mờ mờ thế này chắc chắn chỉ là sản phẩm photoshop của người nào đó muốn câu view nhằm hạ bệ Hiền Hồ và Cường Đô la mà thôi.

Nửa đêm, trên trang cá nhân của Cường Đô la đã lên tiếng thanh minh rằng bản thân đang yên lành tự nhiên bị lôi vào những drama "kỳ kỳ".

Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn 'mua về nuôi' than thở mệt mỏi điều này giữa nghi vấn giật chồng

Gần 1 ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một nữ ca sĩ gen Z cặp kè đại gia, thậm chí còn cố tình giật chồng đàn chị. Bài đăng còn thêm thông tin nữ ca sĩ từng dính thị phi tình ái với một nam ca sĩ nổi tiếng, từng vướng lùm xùm với thầy của mình và bị cạch mặt.

Ngay lập tức, nhiều người bất ngờ 'réo tên Hiền Hồ. Giữa lúc drama đang bùng nổ, mọi sự chú ý đổ xô vào Hiền Hồ. Điều đáng nói là một dân mạng bất ngờ phát hiện giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" âm thầm khóa trang Facebook cá nhân sau khi bị cư dân mạng tấn công liên tục bằng những bình luận tiêu cực ở các bài đăng trước đó.

Showbiz 20/3: Đàm Thu Trang ‘thái độ’ khi Cường Đô la vướng ồn ào 'tiểu tam', hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh táo bạo - Ảnh 2

Không lâu sau, Hiền Hồ lại đăng một bài viết than thở mệt mỏi trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong hình, Hiền Hồ khoe ảnh xinh đẹp, tay ôm bó hoa trắng muốt kèm lời nhắn: "Quá mệt mỏi để nghĩ caption".

Sau khi Hiền Hồ có động thái trên mạng xã hội lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trong bài viết này, Hiền Hồ đã mở lại phần bình luận khiến dân mạng hoang mang. Nhiều người đồng loạt hỏi Hiền Hồ mở lại bình luận rồi hả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1997 vẫn giữ im lặng trước những ồn ào đang xuất hiện trên mạng xã hội.

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng táo bạo sau 4 năm đăng quang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Trần Tiểu Vy đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng hết nấc khiến người hâm mộ "tròn mắt". Dù không sở hữu nước da trắng nõn nà nhưng Tiểu Vy vẫn tự tin diện bộ đồ bơi màu hồng nổi bật khi đi biển.

Nhờ chăm chỉ tập luyện, người đẹp sinh năm 2000 khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình mảnh mai, eo thon gợi cảm đặc biệt táo bạo khoe thềm ngực căng đét. Chẳng cần phải trang điểm cầu kỳ, Tiểu Vy cũng đốn tim người hâm mộ với gương mặt sắc nét. Thậm chí vòng eo không chút tỳ vết, mỡ thừa của Tiểu Vy khiến nhiều người nhận xét cực phẩm hơn vòng eo trứ danh của Ngọc Trinh.

Showbiz 20/3: Đàm Thu Trang ‘thái độ’ khi Cường Đô la vướng ồn ào 'tiểu tam', hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh táo bạo - Ảnh 3

Ở tuổi 21, Tiểu Vy luôn tự tin diện những trang phục có thiết kế gợi cảm, nóng bỏng hơn cả đàn chị trong dàn Hoa hậu khiến dân mạng phải trầm trồ. Những thiết kế bó sát, cắt xẻ để tôn số đo ba vòng luôn được Hoa hậu Việt Nam 2018 lựa chọn khi tham gia các sự kiện.

Trần Tiểu Vy vốn là nàng Hậu được đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông cùng với vóc dáng đẹp như tạc tượng. Sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng, Tiểu Vy từng được 'bà trùm hoa hậu' Kim Dung ví von như mỹ nhân Hàn Quốc Kim Tae HeeSong Hye Kyo.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news