Tin mới

8 năm sau vụ kiện ồn ào, Trương Hồ Phương Nga báo tin khiến hàng sao Việt lên tiếng

Thứ hai, 04/04/2022, 10:30 (GMT+7)

Sau 8 năm khiến dư luận xôn xao với vụ kiện tình tiền, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đến nay nhận được tin vui sau những nỗ lực và khiến sao Việt đồng loạt có phản ứng.

Thời gian vừa qua, những khoảnh khắc tại tòa án của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong vụ kiện với Cao Toàn Mỹ gây xôn xao dư luận. Gạt bỏ đi những nội dung liên quan đến vụ kiện, không thể phủ nhận phong thái tự tin, lời lẽ đanh thép khiến bất cứ ai khi theo dõi cũng không khỏi trầm trồ.

Trương Hồ Phương Nga tại tòa án năm nào. Ảnh: Internet
Trương Hồ Phương Nga tại tòa án năm nào. Ảnh: Internet

Giữa lúc tên tuổi của Trương Hồ Phương Nga nhận được sự quan tâm của dư luận thì mới đây, nàng hậu sinh năm 1987 báo tin vui. Sau 2 năm đảm nhận vị trí giám đốc marketing, cô đã được bổ nhiệm trở thành giám đốc marketing ở công ty mẹ, có vốn đầu tư đến 150 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Hồ Phương Nga không khỏi hạnh phúc và vui mừng về thành quả bản thân đã nỗ lực, cố gắng. "Đây là một bước tiến lớn và tôi thực sự biết ơn vì có được cơ hội này. Công việc mới đem lại cho tôi sự háo hức nhiều hơn là thách thức vì đối với một người làm marketing, không có gì tuyệt hơn là có rất nhiều câu chuyện thực để kể", Phương Nga cho hay.

Trương Hồ Phương Nga báo tin vui. Ảnh: FBNV
Trương Hồ Phương Nga báo tin vui. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới dòng tin báo, Trương Hồ Phương Nga đã nhận được hàng loạt lời chúc mừng của các sao Việt. Nghệ sĩ Chí Trung bình luận: "Chúc mừng búp bê Nga nhé em", còn cựu người mẫu Thúy Hạnh không quên chung vui, chúc mừng đàn em: "Chúc mừng em yêu".

Bên cạnh đó, hoa khôi Thu Hương, Ca sĩ Văn Mai Hương, Trung Quân Idol… cũng có lời nhắn nhủ, chúc mừng gửi đến người đẹp 8X.

Loạt sao Việt lên tiếng chúc mừng Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: FBNV
Loạt sao Việt lên tiếng chúc mừng Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: FBNV

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi rời Nga về Việt Nam, người đẹp dấn thân showbiz với các vai trò như người mẫu, MC, diễn viên, sáng tác nhạc.

Năm 2014, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo vay tiền không trả. Một năm sau, cô bị khởi tố và bị bắt để điều tra, xử lý hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên đến phiên tòa sơ thẩm lần 1, Trương Hồ Phương Nga bắt đầu đổi lời khai và cho biết về hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ.

8 năm sau vụ kiện ồn ào, Trương Hồ Phương Nga báo tin khiến hàng sao Việt lên tiếng - Ảnh 1
Trương Hồ Phương Nga sau quá khứ ồn ào đến nay đã là người phụ nữ thành đạt và ngày càng xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Trương Hồ Phương Nga sau quá khứ ồn ào đến nay đã là người phụ nữ thành đạt và ngày càng xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Cuối cùng bê bối đã khép lại khi cơ quan quyết định không khởi tố vụ án Cao Toàn Mỹ vu khống do Trương Hồ Phương Nga tố ngược. Trải qua 3 năm vướng ồn ào chấn động, Trương Hồ Phương Nga được khôi phục quyền công dân. Cô hiện đang làm giám đốc truyền thông cho công ty của Á hậu Quý bà Thu Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news