Tin mới

'Đu trend' Trương Hồ Phương Nga, một á hậu cùng tên nhận về muôn ngàn chỉ trích

Thứ bảy, 02/04/2022, 12:45 (GMT+7)

Á hậu Phương Nga nhận về nhiều phản ứng dữ dội của cư dân mạng khi có hành động "đu trend" sự việc trong quá khứ của đàn chị cùng tên Trương Hồ Phương Nga.

Những ngày qua, hoa hậu Người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga cùng với những khoảnh khắc của cô tại phiên tòa "tình - tiền" cách đây 8 năm bất ngờ được "đào" lại và khiến MXH xôn xao. Dù nhiều người cho rõ nội dung của vụ kiện năm đó nhưng những lời khẳng định đanh thép của Trương Hồ Phương Nga trên tòa án một thời nhanh chóng viral khắp MXH.

Vụ kiện của Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xôn xao trở lại trên MXH. Ảnh: Internet
Vụ kiện của Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xôn xao trở lại trên MXH. Ảnh: Internet

Trước "trend Trương Hồ Phương Nga", trong clip mới nhất của mình Á hậu Phương Nga đã có hành động đáng chú ý. Theo đó, người đẹp đã thực hiện việc nhép giọng dựa trên bản gốc: "Tôi không ghi âm. Ông Yên không ghi âm. Vợ ông Yên càng không ghi âm. Vậy ai là người ghi âm? Chị Phương".

Không những vậy, nàng á hậu còn tự tin thể hiện biểu cảm gương mặt như hóa thân vào nhân vật Trương Hồ Phương Nga đứng tại phiên tòa hôm đó.

'Đu trend' Trương Hồ Phương Nga, một á hậu cùng tên nhận về muôn ngàn chỉ trích - Ảnh 1
Á hậu Phương Nga bị chỉ trích vì hành động của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Á hậu Phương Nga bị chỉ trích vì hành động của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, hành động này lại khiến Á hậu Phương Nga đối diện với những chỉ trích của Cộng đồng mạng khi không ít người cho rằng nàng hậu kém duyên, lấy quá khứ muốn lãng quên của người khác ta làm trò tiêu khiển. Hơn nữa cùng là những nàng hậu, hành động này của Phương Nga là thiếu tôn trọng đến đàn chị.

Phản ứng của cộng đồng mạng. Ảnh: Chụp màn hình
Phản ứng của cộng đồng mạng. Ảnh: Chụp màn hình

Trước những chỉ trích của dư luận, á hậu Phương Nga vẫn lựa chọn giữ im lặng.

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Năm 2014, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo vay tiền không trả. Một năm sau, cô bị khởi tố và bị bắt để điều tra, xử lý hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên đến phiên tòa sơ thẩm lần 1, Trương Hồ Phương Nga bắt đầu đổi lời khai và cho biết về hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Cuối cùng bê bối đã khép lại khi cơ quan quyết định không khởi tố vụ án Cao Toàn Mỹ vu khống do Trương Hồ Phương Nga tố ngược. Trải qua 3 năm vướng ồn ào chấn động, Trương Hồ Phương Nga được khôi phục quyền công dân. Cô hiện đang làm giám đốc truyền thông cho công ty của Á hậu Quý bà Thu Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news