Tin mới

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ

Thứ sáu, 22/10/2021, 17:09 (GMT+7)

Cúc Tịnh Y, Âu Dương Na Na, Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương Dương... là những sao Hoa ngữ có khí chất bất phàm, dễ thoát vòng nhờ vào vẻ đẹp đặc biệt của mình.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, các tuấn nam mỹ nữ nhiều vô kể nhưng để có được khí chất 'thoát vòng' thì số lượng rất khan hiếm. Dưới đây là 8 ngôi sao có khí chất nổi đình nổi đám trong Cbiz. Họ dễ dàng thoát vòng fan nhờ ngoại hình và thần thái đỉnh chóp.

1. Cúc Tịnh Y

Bỏ qua kỹ năng diễn xuất thì chỉ riêng những bức ảnh đời thường của Cúc Tịnh Y cũng hội tụ đầy đủ khí chất và sắc đẹp. Đặc biệt, tạo hình trước đây của Cúc Tịnh Y trong một lần dự sự kiện với váy đen khí chất, tóc dài giản dị, làn da trắng bóc, đôi môi đỏ tươi, đôi mắt long lanh tạo nên vibe Hong Kong vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ - Ảnh 1

Rất nhiều netizen đã học theo cách trang điểm của Cúc Tịnh Y. Thậm chí, một số app chụp ảnh còn tạo ra những bộ lọc giống hệt cô.

Với danh xưng mỹ nữ 4.000 năm, Cúc Tịnh Y rất chú trọng đến khí chất bản thân. Dù chụp ảnh selfie hay được người qua đường chụp lại, Cúc Tịnh Y đều không quên giữ khí chất.

2. Âu Dương Na Na

Hai năm trở lại đây phong cách chụp ảnh của Âu Dương Na Na thiên về phong cách giản dị, công chúa pha chút ngọt ngào. Thời gian gần đây, cô nàng còn tạo ra khí chất của một minh tinh thứ thiệt.

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ - Ảnh 2

Hình ảnh hậu trường của Gala Tết Trung Thu, ảnh chụp tạp chí được tung ra cách đây không lâu đều cho thấy thần thái đỉnh cao của Âu Dương Na Na.

3. Nghê Ni

Nếu 2 người đầu tiên đều là những ngôi sao đang lên thì Nghê Ni đã ở một đẳng cấp khác. Bức ảnh mặc váy đỏ cầm ô của Nghê Ni được coi là cấp độ đỉnh cao của khí chất nữ minh tinh.

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ - Ảnh 3

Nghê Ni cao, gầy, dung mạo thoạt nhìn không phải mỹ nhân, nhưng càng nhìn kỹ lại càng thấy hấp dẫn. Hơn nữa, Nghê Ni có khí chất và sự nữ tính quyến rũ khó tả. Người ta có cảm giác khí chất của Nghê Ni vô cùng tự nhiên, không cần gồng mà thuộc về bản chất.

4. Yang Caiyu

Yang Caiyu là cô nàng mang khí chất Pháp rất riêng. Những bức ảnh của cô nàng toát ra sự quý phái, quyến rũ của phụ nữ trưởng thành.

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ - Ảnh 4

Khi chất Pháp của Yang Caiyu thể hiện đầy đủ trong những bộ trang phục kín đáo, giản dị và thanh lịch. Đó chính là một loại khí chất quyến rũ độc nhất vô nhị.

5. Dịch Dương Thiên Tỉ

Trên thực tế, Dịch Dương Thiên Tỉ không phải một anh chàng đẹp tới mức "nam thần" nhưng chắc chắn bạn từng nghe người ta khen Thiên Tỉ có khí chất.

Đặc biệt là trong những khoảnh khắc Dịch Dương Thiên Tỉ nghe ai đó gọi tên mình rồi quay đầu lại, nở nụ cười mê muội. Nó giống như khung cảnh trong một bộ phim nào đó.

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ - Ảnh 5

Trong 2 năm trở lại đây, Dịch Dương Thiên Tỉ hoạt động tích cực trên màn ảnh rộng. Chàng trai trẻ có cơ hội hợp tác với nhiều đạo diễn tên tuổi. Có lẽ đóng nhiều phim điện ảnh nên Dịch Dương Thiên Tỉ được nhận xét là có vẻ đẹp điện ảnh.

6. Phạm Thừa Thừa

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ - Ảnh 6

Ngoại hình của Phạm Thừa Thừa không tồi, vóc người cao ráo, tỷ lệ người rất chuẩn. Không thể phủ nhận em trai Phạm Băng Băng có nhiều bức ảnh chụp khí chất ngời ngời. Chẳng hạn như hình ảnh Phạm Thừa Thừa cầm ly rượu dưới đây trông vô cùng tao nhã.

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ - Ảnh 7

Hay như bức ảnh quay mặt ra ở đây, biểu cảm của Phạm Thừa Thừa như nam thần bước ra từ trong truyện.

7. Dương Dương

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ - Ảnh 8

Ngoại hình Dương Dương được đông đảo netizen công nhận là đẹp trai ngời ngời. Xuất thân là sinh viên trường nghệ thuật quân đội nên dáng người luôn ngay thẳng, dù chụp ảnh tạp chí hay đời thường thì khí chất đều rất ổn định.

8. Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ có giọng nói cuốn hút, gợi cảm và ngoại hình cũng thuộc hàng cực phẩm.

Các đường nét khuôn mặt của anh cũng góc cạnh và có khí chất. Đôi mắt lúc nào cũng chất chứa những câu chuyện, vô cùng bí ẩn và hấp dẫn.

8 sao Hoa ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ - Ảnh 9

Khí chất là một cảm giác bí ẩn và các sao luôn sử dụng những yếu tố khác nhau để tạo ra cảm giác này. Đó có thể là phong cách ăn mặc, hiệu ứng trang điểm hay như những ngôi sao ở trên, họ may mắn có được khí chất thiên bẩm.

>> Xem thêm: 7 sao nữ Hoa ngữ giả trai xem thường IQ khán giả: Cười té ghế với Đường Yên!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news