Tin mới

Tạo hình nhếch nhác của Lưu Diệc Phi và Cúc Tịnh Y bị đặt lên bàn cân, không so sánh không đau thương

Thứ sáu, 03/06/2022, 17:33 (GMT+7)

Bộ phim Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi vừa lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của CDM. Lần này, khán giả có cơ hội so sánh tạo hình của “thần tiên tỷ tỷ” với Cúc Tịnh Y.

Đã rất lâu rồi Lưu Diệc Phi mới trở lại đóng phim truyền hình nên từ lúc tạo hình nhân vật của Mộng Hoa Lục được chia sẻ, CDM đã rất quan tâm. Trong những tập đầu lên sóng, nhân vật Triệu Phán Nhi của Lưu Diệc Phi nhận về nhiều đánh giá trái chiều. Đặc biệt, tạo hình nhếch nhác của cô được đem ra so sánh với nhân vật Phó Dung do Cúc Tịnh Y thủ vai trong Như Ý Phương Phi.

Tạo hình của Lưu Diệc Phi được đông đảo khán giả khen là chân thật. Gương mặt được trang điểm nhếch nhác, khoác bao bố lên người trông thực sự thảm hại. Tuy nhiên, dù tạo hình có thê thảm tới đâu cũng không dìm được visual đỉnh cao của “thần tiên tỷ tỷ”.

Tạo hình nhếch nhác của Lưu Diệc Phi và Cúc Tịnh Y bị đặt lên bàn cân, không so sánh không đau thương - Ảnh 1

Cúc Tịnh Y cũng từng có phân cảnh bị bắt cóc và lẽ ra phải xuất hiện trong tạo hình nhếch nhác. Tuy nhiên, khi ấy cô nàng nhận về vô vàn gạch đá vì quyết giữ mình xinh đẹp. Trong hoàn cảnh cấp bách nhân vật Phó Dung của Cúc Tịnh Y vẫn má phấn môi son hồng rực, mặt không vết xước, quần áo chỉnh tề. Thậm chí, miếng khăn nhét miệng còn được gấp gọn như dụng cụ đánh son của phụ nữ thời xưa. Chính vì tạo hình này mà khán giả nói Cúc Tịnh Y không kính nghiệp, lúc nào cũng muốn giữ hình tượng khiến vai diễn trở nên giả tạo.

Tạo hình nhếch nhác của Lưu Diệc Phi và Cúc Tịnh Y bị đặt lên bàn cân, không so sánh không đau thương - Ảnh 2

Sau khi hình ảnh của Lưu Diệc Phi và Cúc Tịnh Y được chia sẻ, CDM nhanh chóng để lại nhiều bình luận và phần lớn đều dành lời khen cho nhan sắc cũng như sự chuyên nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ”: 

- Không có so sánh sẽ không có đau thương, lúc tạo hình nhếch nhác của Lưu Diệc Phi vừa được tung ra là tôi đã nghĩ ngay đến Cúc tịnh Y. Ôi cái nét diễn giả trân cộng thêm việc lúc nào cũng sợ xấu làm xem phim của cô này mà chán thực sự.

- Người ta là Lưu Diệc Phi, dù không phải hợp gu của tất cả mọi người nhưng khó có người sánh được với cô ấy.

-  So sánh chỉ để thấy Cúc Tịnh Y không cùng đẳng cấp với Lưu Diệc Phi.

- Tạo hình của Lưu Diệc Phi đúng kiểu mới hôm trước vẫn còn là đại tiểu thư trang điểm xinh đẹp, bất ngờ xảy ra biến cố, chưa kịp chuẩn bị gì đã rơi vào cảnh sa sút, đầu tóc cũng tán loạn, trên mặt còn lấm bùn chưa kịp lau. Quay sang nhìn Cúc Tịnh Y mà chán. Tóc tai gọn gàng thế kia mà bảo bị bắt cóc, chắc cô ấy nghĩ khán giả mù hết rồi.

- Chê diễn xuất Lưu Diệc Phi, bảo visual không hợp gu thì được chứ không thể phủ nhận sự lăn xả vì nghề của cô ấy.

- Xem Mulan của Lưu Diệc Phi xong mới thấy thế nào là nữ cải nam trang. Để mặt mộc, da sạm màu nắng gió, bụi bặm.

- Cảnh của Cúc Tịnh Y không nói thì không ai biết cô ấy bị bắt cóc. Tưởng nhân vật nữ trang điểm xong bặm son.

- Khí chất Lưu Diệc Phi ăn đứt Cúc tịnh Y. Cô Cúc đóng phim lúc nào cũng sợ xấu, makeup đậm lè, môi đỏ chót, phụ kiện rườm rà nhức mắt.

>> Xem thêm: Video hậu trường tiết lộ nỗi sợ của Lưu Diệc Phi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news