Tin mới

Cúc Tịnh Y - Trần Triết Viễn tranh phiên vị 'sứt đầu mẻ trán' ngay trong ngày chiếu Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

Thứ tư, 17/01/2024, 18:55 (GMT+7)

Cuộc chiến phiên vị giữa Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mọt phim Hoa ngữ.

Ngày 17/1, bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 thông báo chính thức lên sóng trên nền tảng iQIYI. Phim thuộc thể loại tình cảm, cổ trang tiên hiệp, là phần thứ 4 trong series Tiên Kiếm đình đám màn ảnh Hoa ngữ. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 có sự tham gia của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn, đoàn làm phim chú thích hai diễn viên chính "bình phiên" (cùng phiên vị).

Cuộc chiến phiên vị vốn được coi là "đặc sản" của riêng Cbiz. Theo đó, thay vì chỉ phân chia vai chính - vai phụ như thông thường, các bộ phim Hoa ngữ còn xếp vai trò của diễn viên theo "phiên vị", cùng là vai chính, nhưng phân chia thành "phiên 1", "phiên 2". Được biết, vấn đề phiên vị trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã được hai phía Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn tranh cãi từ rất lâu nhưng mãi chưa đạt được thống nhất cho đến tận khi phim lên sóng.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 thông báo lên sóng trên nền tảng iQIYI ngày 17/1
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 thông báo lên sóng trên nền tảng iQIYI ngày 17/1

Ngay sau thông báo "bình phiên" của đoàn làm phim, phía phòng làm việc của Cúc Tịnh Y đã lên một văn bản dài khẳng định hợp đồng của nữ diễn viên kí kết ngay từ đầu là phiên 1, bao gồm phụ đề, vị trí poster đều xếp đầu tiên. Tuy nhiên đoàn phim không tôn trọng hợp đồng đã kí kết, khiến Cúc Tịnh Y chịu nhiều tin đồn vô căn cứ, xúc phạm và vu khống. 

Ngay sau đó, phía Trần Triết Viễn cũng lên tiếng cho biết nam diễn viên được mời đóng vai nam chính với điều kiện là bình phiên, nam nữ chính thay nhau đứng trước và phải ghi rõ "tên diễn viên không sắp xếp thứ tự trước sau", phủ nhận tin đồn giành phiên đang rầm rộ gần đây.

Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn lên thông báo trái ngược nhau về phiên vị trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4
Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn lên thông báo trái ngược nhau về phiên vị trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

Hiện tại, cư dân mạng đang tranh cãi vô cùng gay gắt trước vụ việc. Trong đó nhiều người tỏ ra bênh vực Cúc Tịnh Y, cho rằng nữ diễn viên bị đoàn làm phim thất hứa, không giữ đúng cam kết ban đầu. Các fan cũng phát hiện weibo hai diễn viên phụ Mao Tử Tuấn và Mao Hiểu Tuệ đều follow Cúc Tịnh Y nhưng không follow nam chính Trần Triết Viễn, khiến nhiều người cho rằng dàn diễn viên đều không chấp nhận hành động "xé phiên vị" của nam diễn viên.

Netizen cũng "soi" ra được phim của Thẩm Nguyệt và Trần Triết Viễn đóng chính, hiện tại Trần Triết Viễn đã lên phiên 1 trong khi thông báo trước đó là bình phiên. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news