Tin mới

Ân tượng những màn cầu hôn độc đáo, sáng tạo tại Trung Quốc

Thứ ba, 11/11/2014, 10:58 (GMT+7)

Như một cách để tạo cảm hứng hôn nhân cho những người độc thân trong dịp Single's Day (11/11), hãng CNN đã tổng hợp lại những màn cầu hôn độc đáo, sáng tạo nhất mà thanh niên Trung Quốc từng thực hiện trong những năm gần đây.

Như một cách để tạo cảm hứng hôn nhân cho những người độc thân trong dịp Single's Day (11/11), hãng CNN đã tổng hợp lại những màn cầu hôn độc đáo, sáng tạo nhất mà thanh niên Trung Quốc từng thực hiện trong những năm gần đây.

1. Cầu hôn bằng 99.999 quả ớt


Một anh chàng đến từ Hà Bắc đã cầu hôn bạn gái của mình bằng 99.999 quả ớt xếp thành hình trái tim đôi nổi bật.
Trước đó, anh này đã phải nhờ các bạn của mình viết một bảng dán đầy ảnh của hai người nhằm gây sự chú ý của cô gái.
Màn cầu hôn có một không hai này được làm từ ớt (ớt đỏ làm thành hình hai trái tim đan vào nhau, còn ớt xanh làm mũi tên và được bao quanh bởi... ngô).

2. Cầu hôn bằng 1001 xúc xích


Chàng trai 28 tuổi Wang Han đã gặp bạn gái mình tại một cửa hàng xúc xích khi cả hai có chuyến nghỉ mát tại Thái Lan. Cặp đôi nhanh chóng phát triển mối quan hệ ngay sau đó. 

Ngày 20/8, kỷ niệm 1001 ngày gặp nhau, Wang Han  đã cầu hôn bạn gái mình bằng cách xếp 1001 cái xúc xích thành chữ "Anh yêu em". Cô gái đã đồng ý trong niềm hạnh phúc và thích thú vô cùng.

3. Hóa thân thành nhân vật phim bom tấn để cầu hôn

Tháng 12/2013, một chàng trai trẻ đã cầu hôn bạn gái bằng cách hóa thân thành "bản sao" cao 8 mét và nặng khoảng 1 tấn của nhân vật Optimus Prime từ bộ phim bom tấn Transformers. 

Mặc dù không rõ cô gái đã đáp lại lời cầu hôn này như thế nào, song hầu hết mọi người đều tin rằng cô đã trở thành vợ của anh chàng này.

4. Ăc mặc như Superman để cầu hôn

Hai năm trước ở tỉnh Giang Tô, một chàng trai đã thực hiện nỗ lực phi thường của mình để giành chiến thắng trước tình địch của mình khi cầu hôn bạn gái bằng cách ăn mặc như siêu nhân, ngồi trên một chiếc cần cẩu và tay cầm 9.999 quả bóng bay. 
Khi cô gái đi ngang qua, mọi người đã hét lên để cô nhìn lên bầu trời. Chàng trai ngồi trên đó với chùm bóng bay và chiếc nhẫn trong tay. Cô gái đã không thể từ chối trước màn cầu hôn quá đỗi công phu và lãng mạn này.

5. May váy bằng hoa hồng để cầu hôn

Vào ngày Valentine năm 2012, chàng trai Xiao Fan muốn gây ấn tượng với bạn gái của mình - một cô gái rất yêu thích các loại quần áo - hơn là cách chỉ tặng những bông hoa hồng bình thường.

Chàng trai đã tạo ra một chiếc váy xinh đẹp từ 9.999 bông hoa hồng và ngỏ lời cầu hôn với cô. Cô gái đã chấp thuận trở thành vợ anh.

6. Cầu hôn trên màn hình lớn của trung tâm thương mại

Trung tâm mua sắm The Place ở Bắc Kinh nổi tiếng với màn hình lớn được đặt phía trên trần nhà giống như "bầu trời". Đó là một trong những màn hình lớn nhất thế giới.

Năm 2007, một người đàn ông Trung Quốc bất ngờ đưa bạn gái đến đó, sau đó đột nhiên quỳ xuống cầu hôn cô trong khi màn hình lớn bên trên đang chiếu lại những khoảng khắc hạnh phúc của cặp đôi.

7. Cưỡi cá heo cầu hôn

Một kiểu cầu hôn “dị” không thể bỏ qua là màn cưỡi cá heo. Hồi năm 2011, sau khi bí mật tập luyện trong nhiều tháng, một chàng trai đã cưỡi cá heo trong bể bơi rồi bất ngờ cầu hôn bạn gái trước đám đông.
Dù ban đầu tỏ ra hơi sốc, nhưng cô gái sau đó đã vui vẻ nhận lời cầu hôn "có một không hai" này.

8. Mặc váy cưới cầu hôn bạn trai


Tháng trước, một cô gái tên là Lu Huan đến từ Vũ Hán đã khiến bạn trai mình hết sức ngạc nhiên khi mặc chiếc váy cưới màu trắng và cầu hôn bạn trai.

"Những người khác đều nghĩ rằng em thiếu kiên nhẫn, liệu điều này có phải quá sớm đối với chúng ta. Em chỉ muốn nói rằng, khi chúng ra gặp được đúng người, bất kể là sớm thế nào thì điều đó cũng sẽ trở thành quá muộn. Anh sẽ lấy em chứ".

Lời cầu hôn trong nước mắt của cô gái đã được chấp thuận trong niềm hạnh phúc vô bờ của chàng trai.

9. Cầu hôn bằng 99 chiếc iPhone 6S


Vừa qua, hình ảnh một chàng trai tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông cầu hôn người yêu bằng 99 chiếc iPhone 6s xếp thành hình trái tim nhanh chóng được lan truyền trên mạng. Để chứng minh tình yêu dành cho bạn gái, chàng trai phải “cày cuốc” chăm chỉ suốt 2 năm để có đủ số tiền hơn 500.000 NDT (khoảng 1,7 tỷ đồng) để mua những chiếc điện thoại sành điệu cho màn cầu hôn “độc nhất vô nhị”. Tuy nhiên, cô bạn gái vẫn chưa đồng ý. 

 

Theo Yên Yên (CNN)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: độc đáo hoa hồng