Tin mới

9 sao nữ Cbiz có màn đối đáp cực khét: Châu Tấn, Tưởng Hân siêu ngầu, Dương Mịch khiến fan giận tím người

Thứ sáu, 17/12/2021, 11:44 (GMT+7)

Để vượt qua những câu hỏi "móc họng" của các nhà báo và đồng nghiệp, những sao nữ Hoa ngữ này chắc chắn phải sở hữu EQ và IQ "không phải dạng vừa".

Trong làng giải trí Hoa ngữ, trí tuệ của các ngôi sao được thể hiện rõ nét khi họ đối đáp với báo chí và đồng nghiệp. Hãy cùng xem những màn đáp trả cực khét của các sao nữ dưới đây. Chắc chắc  các bạn, đặc biệt là những bạn nữ sẽ bỏ túi cho mình bí quyết đối đáp khi bị cà khịa.

Khi được hỏi nếu có người giành đàn ông với mình, Chu Châu đã đáp rất khét rằng cô không giành lại bởi 'Đàn ông đầy cả ra'.
Khi được hỏi nếu có người giành đàn ông với mình, Chu Châu đã đáp rất khét rằng cô không giành lại bởi "Đàn ông đầy cả ra".
Trước quan điểm con trai thích kiểu con gái có ánh mắt đơn thuần, Lưu Diệc Phi chỉ đáp nhẹ 'Em không quan tâm con trai thích gì'. 10 điểm cho sự mạnh mẽ, tự tin của 'thần tiên tỷ tỷ'.
Trước quan điểm con trai thích kiểu con gái có ánh mắt đơn thuần, Lưu Diệc Phi chỉ đáp nhẹ "Em không quan tâm con trai thích gì". 10 điểm cho sự mạnh mẽ, tự tin của "thần tiên tỷ tỷ".
Khi bị đồng nghiệp nam chê trang điểm già, Tưởng Hân chỉ đáp lại một câu: 'Tại vì phải xứng với anh'.
Khi bị đồng nghiệp nam chê trang điểm già, Tưởng Hân chỉ đáp lại một câu: "Tại vì phải xứng với anh".
Dương Tử đã từng nhận về câu hỏi kém duyên của phóng viên, liên quan đến cân nặng của mình: 'Mấy sao nam đều nói bạn là giới hạn cân nặng để bế kiểu công chúa của họ'. Dương Tử lúc ấy đáp: 'Tôi nghĩ họ nên tập thể dục nhiều hơn một chút'.
Dương Tử đã từng nhận về câu hỏi kém duyên của phóng viên, liên quan đến cân nặng của mình: "Mấy sao nam đều nói bạn là giới hạn cân nặng để bế kiểu công chúa của họ". Dương Tử lúc ấy đáp: "Tôi nghĩ họ nên tập thể dục nhiều hơn một chút".
Khi bị chỉ trỏ, nói xấu sau lưng, tâm tình của Nhiệt Y Trác có bị ảnh hưởng không? 'Tôi cho rằng trí tuệ của một vài người chưa được khai hóa', đó là câu trả lời của cô.
Khi bị chỉ trỏ, nói xấu sau lưng, tâm tình của Nhiệt Y Trác có bị ảnh hưởng không? "Tôi cho rằng trí tuệ của một vài người chưa được khai hóa", đó là câu trả lời của cô.
Lần đầu nghe tin Ninh Tịnh lấy chồng, Kim Tinh tỏ ra kinh ngạc vì cô em này 'chớp cái liền hốt được chồng về rồi'. Nghe vậy, Ninh Tịnh khẳng khái: 'Chớp cái là em hốt được cả đống người ấy chứ, chỉ là em không hốt thôi'. Hảo Ninh Tịnh!
Lần đầu nghe tin Ninh Tịnh lấy chồng, Kim Tinh tỏ ra kinh ngạc vì cô em này "chớp cái liền hốt được chồng về rồi". Nghe vậy, Ninh Tịnh khẳng khái: "Chớp cái là em hốt được cả đống người ấy chứ, chỉ là em không hốt thôi". Hảo Ninh Tịnh!
Trần Hách từng nói Trương Vũ Kỳ ít lên chương trình truyền hình nên ấn tượng của anh về cô khá ít. Đáp lại, Trương Vũ Kỳ nói cô chưa xem qua tác phẩm nào của anh.
Trần Hách từng nói Trương Vũ Kỳ ít lên chương trình truyền hình nên ấn tượng của anh về cô khá ít. Đáp lại, Trương Vũ Kỳ nói cô chưa xem qua tác phẩm nào của anh.
Nói đến những màn đối đáp chất chơi thì không thể bỏ qua Dương Mịch. Nếu có người cho fan của Dương Mịch 1 triệu để không thích cô nữa thì lời khuyên của Dương Mịch chính là 'Lấy đi, tiền bỏ vào túi rồi nói sau'.
Nói đến những màn đối đáp chất chơi thì không thể bỏ qua Dương Mịch. Nếu có người cho fan của Dương Mịch 1 triệu để không thích cô nữa thì lời khuyên của Dương Mịch chính là "Lấy đi, tiền bỏ vào túi rồi nói sau".
Fan bị hói và bản thân bị hói, Dương Mịch sẽ chọn cái nào? Câu trả lời của cô nàng sẽ khiến nhiều fan giận tím người.
Fan bị hói và bản thân bị hói, Dương Mịch sẽ chọn cái nào? Câu trả lời của cô nàng sẽ khiến nhiều fan giận tím người.
Màn trả lời phỏng vấn nổi một thời của Châu Tấn. 'Làm sao để hiểu đàn ông'. Châu Tấn: 'Không cần hiểu!'.
Màn trả lời phỏng vấn nổi một thời của Châu Tấn. "Làm sao để hiểu đàn ông". Châu Tấn: "Không cần hiểu!".

>> Xem thêm: Những cặp sao Cbiz ly hôn năm 2021

(Ảnh: Sạp Báo Hoa Ngữ/St)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news