Tin mới

Những cặp sao Cbiz ly hôn năm 2021

Thứ năm, 16/12/2021, 10:37 (GMT+7)

Năm 2021 có thể nói là năm chia tay của các ngôi sao. Chỉ riêng làng giải trí Hoa ngữ đã ghi nhận 5 đôi tuyên bố ly hôn.

Chiều 15/12, thông tin Vương Lực Hoành ly hôn lặng lẽ leo lên top tìm kiếm hot. Nam ca sĩ thừa nhận vợ chồng anh đã kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm. 

Những cặp sao Cbiz ly hôn năm 2021 - Ảnh 1

Vào năm 2013, anh và Lý Tịnh Lôi đăng ký kết hôn và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ netizen. Trong thời gian chung sống, họ đã sinh được 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Đó là một gia đình 5 người vô cùng hạnh phúc. Nhưng không ngờ cuộc hôn nhân này lại chỉ kéo dài 8 năm. Rất nhiều người vừa chấn động, vừa nuối tiếc cho cặp đôi.

Những cặp sao ly hôn trong năm 2021
Những cặp sao ly hôn trong năm 2021

Thực tế, Cnet sốc không chỉ vì tin Vương Lực Hoành ly hôn mà còn vì danh sách những ngôi sao chọn chia tay trong năm 2021. Theo một bài đăng trên Weibo, riêng năm nay có cả chục cặp đôi chia tay. Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong ly hôn sau cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 3 năm. Lâu nhất là cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm giữa Tỷ phú Bill Gates và vợ.

Hãy cùng điểm qua một vài cặp đôi nổi tiếng đã chọn ly hôn trong năm nay:

1. Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Những cặp sao Cbiz ly hôn năm 2021 - Ảnh 2

Vào ngày 23/4/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng lúc đưa ra tuyên bố ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân chưa đầy 3 năm một cách êm đềm.

Họ nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Minh Lan Truyện. Dù bị truyền thông khui hint hẹn hò nhưng phải đến tận tháng 10/2018 hai người mới công bố rằng đã kết hôn. Điều này khiến netizen vô cùng chấn động.

Những cặp sao Cbiz ly hôn năm 2021 - Ảnh 3

Dù nhiều người cảm thấy cuộc hôn nhân quá đột ngột nhưng việc họ đã sinh con, luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào thì netizen vẫn kỳ vọng hai người sẽ bên nhau trọn đời. Tuy nhiên, khi fan Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong chưa chờ được đám cưới của thần tượng thì họ đã ly hôn. Mọi thứ đến và đi một cách bất ngờ, nhanh chóng.

2. Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành

20/5/2021, vốn là một ngày lãng mạn với người Trung Quốc (ngày tỏ tình) nhưng Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đã chọn để tuyên bố ly hôn. Hai người họ yêu nhau sau khi hợp tác trong phim Chuyện Tình Bắc Kinh năm 2011. Họ tổ chức lễ cưới vào năm 2014 và nhanh chóng sinh con. Thậm chí, hai vợ chồng còn tham gia nhiều chương trình tạp kỹ, một nhà vô cùng hạnh phúc.

Những cặp sao Cbiz ly hôn năm 2021 - Ảnh 4

Cho đến năm 2017, khi Trần Tư Thành bị phanh phui Ngoại tình, netizen bàng hoàng nghĩ rằng cuộc hôn nhân của họ sẽ kết thúc. Tuy nhiên, Đồng Lệ Á đã tha thứ cho chồng. Đến năm 2021 thì Đồng Lệ Á không còn đủ bao dung và gồng gánh được cuộc hôn nhân này nữa. Sau khi tuyên bố ly hôn, rất nhiều netizen đã gửi lời chúc phúc đến Đồng Lệ Á.

3. Lý Tương và Vương Nhạc Luân

So với 2 cặp đôi trên, Lý Tương và Vương Nhạc Luân dường như là một cặp đũa lệch. So với vợ, Vương Nhạc Luân không nổi tiếng, mãi đến khi tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế công chúng mới biết tới anh.

Trong 2 năm qua, Vương Nhạc Luân không ít lần bị giới truyền thông chụp được ảnh thân mật với phụ nữ lạ ở những tụ điểm giải trí còn Lý Tương vẫn ủng hộ chồng.

Những cặp sao Cbiz ly hôn năm 2021 - Ảnh 5

Tuy nhiên, vào tháng 11 năm nay, Vương Nhạc Luân lại bị truyền thông khui ảnh hẹn hò với một người đẹp. Lúc này, tin đồn 2 người ly hôn rộ lên. Đến cuối tháng 11, hai người chính thức tuyên bố ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm.

4. Từ Hy Viên và Uông Hiểu Phi

Những cặp sao Cbiz ly hôn năm 2021 - Ảnh 6

Vào ngày 22/11, Uông Hiểu Phi và Từ Hy Viên cùng đăng tâm thư, chính thức thông báo ly hôn. Cuộc hôn nhân huyền thoại đã chính thức đi đến hồi kết. Họ chỉ mất có 2 tháng để về chung một nhà, bên nhau được 11 năm và có những đứa con xinh xắn. Nhưng cuối cùng họ lại không thể nắm tay đi bên nhau suốt cuộc đời.

Sau khi ly hôn, Uông Hiểu Phi từng đăng lên MXH dòng trạng thái nhớ nhung con gái rồi xóa ngay sau đó. Điều này khiến netizen lo lắng sự đổ  vỡ này sẽ ảnh hưởng đến sự trưởng thành của con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news