Tin mới

3 phim hứa hẹn bùng nổ của Địch Lệ Nhiệt Ba năm 2022

Thứ sáu, 17/12/2021, 10:30 (GMT+7)

2021 là một năm thành công với Địch Lệ Nhiệt Ba. 2022 cũng sẽ đầy hứa hẹn khi có tới 3 bộ phim đầy tiềm năng của cô đang chờ lên sóng.

Nói đến những sao nữ được yêu thích nhất hậu thập niên 90 tại Trung Quốc đại lục thì phải kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Sự nghiệp của cô nàng ngày càng phát triển và nở rộ.

3 phim hứa hẹn bùng nổ của Địch Lệ Nhiệt Ba năm 2022 - Ảnh 1

Trong một năm được coi là ảm đạm với nhiều diễn viên thì với Nhiệt Ba lại khá rực rỡ. Cuối tháng 3, bộ phim Trường Ca Hành hợp tác cùng Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư lên sóng. Sau đó đến bộ phim tình cảm đô thị Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đóng cùng Dương Dương, Phan Việt Minh, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm... Cả 2 bộ phim đều được khán giả đánh giá cao, đặc biệt Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh càng về sau càng được yêu thích.

Khi năm 2021 khép lại, nhiều khán giả lo ngại về triển vọng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong năm 2022. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân Tân Cương đã có sẵn "3 đứa con tinh thần" hợp tác cùng 3 nam thần là Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn, Đậu Kiêu sẵn sàng bùng nổ vào năm sau.

Ngự Giao Ký

3 phim hứa hẹn bùng nổ của Địch Lệ Nhiệt Ba năm 2022 - Ảnh 2

Phim do đạo diễn nổi tiếng Chu Duệ Bân chỉ đạo (đây cũng là đạo diễn của loạt phim nổi tiếng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Lê Hấp Đường Phèn, Trường Ca Hành). Ngự Giao Ký quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, trong đó cặp đôi chính là Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm nay, Nhậm Gia Luân đã bùng nổ trong Châu Sinh Như Cố và Một Đời Một Kiếp. Vì vậy, sự hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba lần này rất được kỳ vọng. Theo dự kiến, Ngự Giao Ký sẽ chính thức ra mắt vào nửa đầu năm 2022.

An Lạc Truyện

3 phim hứa hẹn bùng nổ của Địch Lệ Nhiệt Ba năm 2022 - Ảnh 3

Tổ đạo diễn của An Lạc Truyện đã từng nhào nặn nhiều bộ phim nổi tiếng trước đó như Sơn Hà Lệnh, Kiếm Vương Triều, Linh Vực... Dàn diễn viên cũng quy tụ những gương mặt sáng giá Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh nên càng hứa hẹn thành công. Được biết phim sẽ ra mắt sau Ngự Giao Ký vào năm 2022.

Nhật Nguyệt Truyền Kỳ 

3 phim hứa hẹn bùng nổ của Địch Lệ Nhiệt Ba năm 2022 - Ảnh 4

Đây là bộ phim lấy cảm hứng từ truyền thuyết Hằng Nga và Hậu Nghệ với sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đậu Kiêu. Bộ phim hài giả tưởng hoàn thành từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa lên sóng. Vì vậy, khán giả kỳ vọng phim sẽ chính thức ra mắt vào năm 2022.

Cả 3 bộ phim dự kiến lên sóng năm 2022 của Địch Lệ Nhiệt Ba chủ yếu là cổ trang trong đó Ngự Giao Ký là phim giả tưởng, An Lạc Truyện là thể loại tiểu sử. Hai phim có khả năng sẽ bùng nổ.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp rụng rời với loạt ảnh khoe sắc trong gương

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news