Tin mới

Châu Đông Vũ bị miệt thị ngoại hình

Thứ sáu, 17/12/2021, 09:25 (GMT+7)

Khi Châu Đông Vũ tham gia sự kiện, mọi nhược điểm ngoại hình của cô nàng đều phô diễn trọn vẹn, thậm chí phóng đại hơn.

Mới đây, MXH Trung Quốc đã chứng kiến một màn "body shaming" tập thể và nạn nhân không ai khác chính là Châu Đông Vũ. Dáng người của "tam kim ảnh hậu" tại sự kiện khiến cô nhận về lời bình phẩm là khó tìm bạn trai.

Chỉ 2 ngày trước, những bức ảnh mà Châu Đông Vũ mặc chiếc váy vàng khi đi dự sự kiện thương mại nào đó lan truyền trên MXH. Điều đáng nói, lần này netizen không bàn tán về trang phục và cách trang điểm cô nàng mà xoáy sâu vào dáng người.

Vóc dáng gầy đét của Châu Đông Vũ trước giờ khiến cô gặp bất lợi rất nhiều.
Vóc dáng gầy đét của Châu Đông Vũ trước giờ khiến cô gặp bất lợi rất nhiều.

Là sao nữ năm nay đã 30 tuổi, Châu Đông Vũ hầu như không lộ chuyện tình cảm kể từ khi ra mắt và cô hiếm khi dính scandal với bất kỳ sao nam nào. Ở độ tuổi này, Châu Đông Vũ cũng không giống một phụ nữ trưởng thành mà đúng với câu nói "người học sinh, mặt phụ huynh".

Người nhỏ thó, không đường cong nên Châu Đông Vũ không thể vào các vai mỹ nhân.
Người nhỏ thó, không đường cong nên Châu Đông Vũ không thể vào các vai mỹ nhân.

Ngay khi những bức ảnh trên lan truyền, netizen đã bàn tán rất sôi nổi. Có người cho rằng cô ấy như một đứa trẻ con mặc đồ người lớn. Thậm chí, một số anh con trai còn nhấn mạnh "Tôi là đàn ông mà còn có đường cong giống phụ nữ hơn cô ấy". Và cay đắng nhất là bình luận: "Không nên có một nữ diễn viên thứ hai như thế này trong làng giải trí, ngoài đời cũng vậy".

Và giờ đây, ngoại hình Châu Đông Vũ đang 'chọc giận' Cnet.
Và giờ đây, ngoại hình Châu Đông Vũ đang "chọc giận" Cnet.
Châu Đông Vũ bị miệt thị ngoại hình - Ảnh 1

Thật buồn cho Châu Đông Vũ. Cô là một sao nữ có thực lực, từng giành 3 giải ảnh hậu nhưng nhan sắc trước giờ luôn bị đưa ra bàn tán. Có thể thấy, dù cô gái này có tài giỏi đến đâu thì trong xã hội ngày nay, vẻ bề ngoài thực sự quan trọng.

>> Xem thêm: Bất ngờ khi 'đột nhập' nhà riêng của tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news