Tin mới

9 sao nữ Cbiz hóa băng sơn mỹ nhân: Lý Thấm lạnh lùng, Dương Tử thanh lãnh trùm cuối lu mờ vạn vật

Thứ sáu, 05/11/2021, 14:00 (GMT+7)

Khi dàn sao nữ Cbiz như Lý Thấm, Dương Tử, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... đọ sắc trong hình tượng băng sơn mỹ nhân đều khiến khán giả mê mệt.

Nhắc đến những mỹ nhân lạnh lùng của Cbiz trên màn ảnh thì chắc chắn không thể không nhắc đến hình ảnh công chúa Hàn Hương Kiến của bộ tộc Hàn trong 'Hậu cung Như Ý truyện' với nhan sắc xinh đẹp không góc chết.
Nhắc đến những mỹ nhân lạnh lùng của Cbiz trên màn ảnh thì chắc chắn không thể không nhắc đến hình ảnh công chúa Hàn Hương Kiến của bộ tộc Hàn trong "Hậu cung Như Ý truyện" với nhan sắc xinh đẹp không góc chết.
Nếu là fan của Tru Tiên thì không thể quên được vai Lục Tuyết Kỳ do Dương Tử thủ vai. Khi hóa thành 'băng sơn mỹ nhân' Dương Tử đã vướng vào nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên không đủ để hóa thân vào đệ nhất mỹ nhân của Thanh Vân Chí.
Nếu là fan của Tru Tiên thì không thể quên được vai Lục Tuyết Kỳ do Dương Tử thủ vai. Khi hóa thành "băng sơn mỹ nhân" Dương Tử đã vướng vào nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên không đủ để hóa thân vào đệ nhất mỹ nhân của Thanh Vân Chí.
Dù cũng không phải quá lạnh lùng nhưng Dương Mịch cũng được liệt kê vào danh sách băng sơn mỹ nhân trong tạo hình Bạch Thiển 'Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa'. Không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đẳng cấp của Dương Mịch đúng chuẩn tiên tử.
Dù cũng không phải quá lạnh lùng nhưng Dương Mịch cũng được liệt kê vào danh sách băng sơn mỹ nhân trong tạo hình Bạch Thiển "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa". Không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đẳng cấp của Dương Mịch đúng chuẩn tiên tử.
Triệu Lệ Dĩnh cũng không thể thiếu trong dàn 'băng sơn mỹ nhân'. Gương mặt góc nghiêng đẹp đến xuất thần cùng biểu cảm lạnh băng khiến dân tình hết lời khen ngợi.
Triệu Lệ Dĩnh cũng không thể thiếu trong dàn "băng sơn mỹ nhân". Gương mặt góc nghiêng đẹp đến xuất thần cùng biểu cảm lạnh băng khiến dân tình hết lời khen ngợi.
Đường Ninh cũng gây chú ý với vai diễn Sư Phi Huyên trong phim 'Đại Đường Song Long Truyện'. Là một thánh nữ của Từ Hàn Tịnh Trai, Sư Phi Huyên không chỉ sở hữu võ công đỉnh cao mà cô còn sở hữu dung mạo xinh đẹp cùng khí chất lạnh lùng khiến nhiều người phải rung động.
Đường Ninh cũng gây chú ý với vai diễn Sư Phi Huyên trong phim "Đại Đường Song Long Truyện". Là một thánh nữ của Từ Hàn Tịnh Trai, Sư Phi Huyên không chỉ sở hữu võ công đỉnh cao mà cô còn sở hữu dung mạo xinh đẹp cùng khí chất lạnh lùng khiến nhiều người phải rung động.
Còn nhớ mãi nhân vật Thượng Quan Yến do Đổng Tuyền thủ vai trong 'Tuyết Hoa Nữ Thần Long' với dung mạo xinh đẹp, võ công cao cường với nét mặt băng sơn ngàn năm khiến bao khán giả phải si mê thời bấy giờ.
Còn nhớ mãi nhân vật Thượng Quan Yến do Đổng Tuyền thủ vai trong "Tuyết Hoa Nữ Thần Long" với dung mạo xinh đẹp, võ công cao cường với nét mặt băng sơn ngàn năm khiến bao khán giả phải si mê thời bấy giờ.
Là một fan chân chính của phim Hoa ngữ thì không thể nào quên được hình ảnh của Dao trì tiên tử với sự lãnh khốc, biểu cảm băng sơn đặc biệt nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần làm lu mờ mọi thứ xung quanh.
Là một fan chân chính của phim Hoa ngữ thì không thể nào quên được hình ảnh của Dao trì tiên tử với sự lãnh khốc, biểu cảm băng sơn đặc biệt nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần làm lu mờ mọi thứ xung quanh.
Lý Nhược Đồng đích thị là 'băng sơn mỹ nhân' nổi tiếng khắp màn ảnh Hoa ngữ với vai Tiểu Long Nữ. Dù cùng tạo hình 'Tiểu Long Nữ' nhưng Lưu Diệc Phi không lột tả được nét lạnh lùng, khó gần, khí chất thoát tục được như Lý Nhược Đồng.
Lý Nhược Đồng đích thị là "băng sơn mỹ nhân" nổi tiếng khắp màn ảnh Hoa ngữ với vai Tiểu Long Nữ. Dù cùng tạo hình "Tiểu Long Nữ" nhưng Lưu Diệc Phi không lột tả được nét lạnh lùng, khó gần, khí chất thoát tục được như Lý Nhược Đồng.
Chắc chắn đệ nhất mỹ nhân phải nhắc đến Thư Sướng trong vai Trần Văn Tịnh. Vào vai một nữ hiệp giỏi võ công cùng gương mặt lạnh lùng, Trần Văn Tịnh đúng chuẩn băng sơn mỹ nhân.
Chắc chắn đệ nhất mỹ nhân phải nhắc đến Thư Sướng trong vai Trần Văn Tịnh. Vào vai một nữ hiệp giỏi võ công cùng gương mặt lạnh lùng, Trần Văn Tịnh đúng chuẩn băng sơn mỹ nhân.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news