Tin mới

Ngỡ ngàng điểm chung đặc biệt về tổ ấm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bên Mỹ

Thứ hai, 01/11/2021, 17:30 (GMT+7)

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh không chỉ đồng điệu trong âm nhạc mà còn đồng điệu trong cả cuộc sống đời tư vốn đã khá kín tiếng.

Mạnh QuỳnhPhi Nhung đã quen nhau hơn 20 năm, họ không chỉ được mệnh danh là "người tình âm nhạc" mà còn coi nhau là tri kỷ. Ở họ có sự đồng điệu về âm nhạc, tính cách, sự thấu hiểu. Không những vậy cặp đôi còn giống nhau cả về phong cách sống.

Ngỡ ngàng điểm chung đặc biệt về tổ ấm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bên Mỹ
Ngỡ ngàng điểm chung đặc biệt về tổ ấm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bên Mỹ

Minh chứng cho điều đó là tổ ấm riêng của cả hai bên Mỹ đều rất giản dị, đơn sơ dù họ đều là ca sĩ nổi tiếng, thu nhập thuộc hàng "khủng". Nhìn ngôi nhà của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, nhiều người cũng hiểu được vì sao họ thân thiết với nhau đến vậy.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là đôi bạn tri kỷ, 'người tình sân khấu' (ảnh FBNV)
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là đôi bạn tri kỷ, "người tình sân khấu" (ảnh FBNV)

Được biết, tổ ấm của Phi Nhung bên Mỹ khá đơn giản giống như tính cách của "bà mẹ đông con nhất showbiz Việt". Ngôi nhà có diện tích không quá lớn, thiết kế vừa phải, ấm áp và được trang bị những đồ dùng cần thiết phục cuộc sống chứ không quá hoành tráng, sang trọng.

Căn nhà của Phi Nhung (ảnh FBNV)
Căn nhà của Phi Nhung (ảnh FBNV)
Ngỡ ngàng điểm chung đặc biệt về tổ ấm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bên Mỹ - Ảnh 1

Trong một bài phỏng vấn, Phi Nhung từng tâm sự rằng bản thân cố ca sĩ từ nhỏ đã sống thiếu thốn vật chất nên cô không có thói quen dùng đồ hiệu hay sắm những đồ sang chảnh, đắt tiền. Thậm chí cát xê rất cao nhưng chưa từng thấy Phi Nhung đeo trang sức mỗi khi đi sự kiện hay biểu diễn.

Ngỡ ngàng điểm chung đặc biệt về tổ ấm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bên Mỹ - Ảnh 2
Căn nhà hiện tại đang để tro cốt của Phi Nhung (ảnh FBNV)
Căn nhà hiện tại đang để tro cốt của Phi Nhung (ảnh FBNV)

Được biết, ngôi nhà nhỏ của Phi Nhung bên Mỹ có một khoảnh vườn, nơi cố ca sĩ đặc biệt yêu thích mỗi khi về xứ cờ hoa. Đây cũng là nơi nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật của giọng ca "Bông điên điển" suốt nhiều năm. 

Hiện tại, Phi Nhung không còn xong ngôi nhà vẫn được giữ gìn để làm nơi con cháu, bạn bè đến thăm. Tro cốt của bạn Mạnh Quỳnh cũng được thờ tại đây, nơi có quá nhiều kỷ niệm của cố ca sĩ nơi đất Mỹ.

Ngỡ ngàng điểm chung đặc biệt về tổ ấm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bên Mỹ - Ảnh 3

Ngôi nhà của Phi Nhung giản dị bao nhiêu thì tổ ấm của Mạnh Quỳnh cũng bình dị bấy nhiêu, thế nhưng anh lại bị đồn ở nhà bạc tỷ, cuộc sống vương giả. Như một cách tự minh oan, Mạnh Quỳnh đã chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà của mình. 

Tổ ấm của ca sĩ Mạnh Quỳnh trên đất Mỹ (ảnh FBNV)
Tổ ấm của Ca sĩ Mạnh Quỳnh trên đất Mỹ (ảnh FBNV)
Ngỡ ngàng điểm chung đặc biệt về tổ ấm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bên Mỹ - Ảnh 4

"Người tình" Phi Nhung thú nhận mình là người sống bình dị, chỉ đi làm kiếm tiền rồi về nuôi con ăn học. Cuộc sống của anh rất nhẹ nhàng, không có chuyện ở nhà sang xế xịn. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy nhà của Mạnh Quỳnh có khoảng sân vườn rộng, trang trí gọn gàng với tiểu cảnh và cây xanh.

Ngỡ ngàng điểm chung đặc biệt về tổ ấm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bên Mỹ - Ảnh 5

Căn nhà có một lầu vọng được thiết kế ngay giữa sân vườn để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình. Đây cũng là nơi giúp nam ca sĩ viết nên những bản tình ca đi vào lòng người. Ngoài ra, trong vườn nhà Mạnh Quỳnh còn có nhiều cây ăn quả, hoa trái...

>> Xem thêm: Dân tình 'quay xe', xót xa cho tình cảnh Hồ Văn Cường hậu tang lễ Phi Nhung

Nhìn tổ ấm của cả Phi Nhung và Mạnh Quỳnh ở Mỹ mới càng hiểu được vì sao mối quan hệ của họ lại bền bỉ như vậy. Có quá nhiều thứ giống nhau nên cũng dễ hiểu vì sao cặp đôi luôn bị hiểu lầm là vợ chồng dù nhiều lần lên tiếng giải thích. 

Ngỡ ngàng điểm chung đặc biệt về tổ ấm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bên Mỹ - Ảnh 6

Phi Nhung giờ đây đã không còn, cặp đôi sân khấu nay cũng chỉ còn một nửa, đây là sự mất mát lớn của khán giả. Song, Mạnh Quỳnh đã hứa sẽ giúp Phi Nhung viết tiếp tình yêu nghệ thuật. Đây là điều khán giả trân quý và ngưỡng mộ cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news