Tin mới

Động thái mới nhất của Diệu Nhi giữa tin đồn rạn nứt tình cảm với Anh Tú

Thứ ba, 15/08/2023, 10:01 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Anh Tú - Diệu Nhi được biết đến là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc trong showbiz Việt khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Sau gần 1 năm tổ chức đám cưới hoành tráng, thời gian gần đây, bộ đôi liên tục vướng phải những tin đồn rạn nứt tình cảm. 

Diễn viên Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Diễn viên Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Liên quan đến việc này, phía Diệu Nhi đã từ chối bình luận. Và với thái độ như vậy càng khiến cho cư dân mạng phải xôn xao. 

Trong một diễn biến mới, nữ diễn viên đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Theo đó, cô tung khoảnh khắc trẻ trung, nhan sắc được đánh giá thần thái ngút ngàn. Đi kèm với đó là dòng trạng thái liên quan đến vấn đề tuổi tác. Vợ của Anh Tú hào hứng bày tỏ: "Đừng hỏi tuổi tôi nữa. Nói thẳng một số nè: 22".

Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Với bài đăng trên, nhiều người cho rằng, nữ nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại đang vô cùng lạc quan, tự tin bản thân trẻ trung. Bằng chứng có thể thấy, dù đã có gia đình nhưng cô vẫn khẳng định bản thân mới chỉ 22 tuổi. 

Thời gian qua, nguồn cơn tin đồn cả 2 rạn nứt hôn nhân xuất phát từ việc Diệu Nhi liên tục có những bài đăng đầy ẩn ý. Cô chia sẻ với nội dung tâm trạng, khác hẳn với sự hài hước, lầy lội đã gắn liền và quen thuộc trong nhiều năm qua. Đó cũng là lý do khiến cư dân mạng đưa ra những đồn đoán. 

Loạt bài đăng đầy tâm trạng của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt bài đăng đầy tâm trạng của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Ở một chiều hướng khác, khi bà xã liên tục để những bằng chứng khiến fan xôn xao thì Anh Tú vẫn tích cực cập nhật những khoảnh khắc đi du lịch với visual khiến nhiều người chú ý. Anh cũng không có thêm bất cứ động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm. 

Năm 2015, cặp đôi đã chính thức công khai chuyện tình cảm. Họ nên duyên từ sân khấu Kịch. Thời gian đầu mới quen nhau bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm trên mạng xã hội. Song sau đó, họ ít đi về chung hay tương tác cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật.

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi ngọt ngào và có cái kết đẹp là 1 đám cưới hoành tráng vào năm 2022. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi ngọt ngào và có cái kết đẹp là 1 đám cưới hoành tráng vào năm 2022. Ảnh: FBNV

Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi".

Về phía người trong cuộc luôn chọn cách giữ im lặng, thi thoảng lại lộ chút hint. Từ đó khiến khán giả quan tâm và yêu mến đã yên tâm phần nào. Đến giữa năm 2021, cặp đôi vướng tin đồn đã có con chung. Song, lại một lần nữa họ không lên tiếng hay xác nhận. 

Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Đến tháng 9/2022 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Kể từ đó đến năm, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi