Tin mới

Ra mắt MV mới, Hiền Hồ bất ngờ thừa nhận về biến cố và cách đối diện

Thứ ba, 15/08/2023, 11:09 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hiền Hồ sau quãng thời gian ở ẩn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hiền Hồ là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là những ồn ào đời tư thời điểm năm 2022. Hậu lùm xùm, nữ ca sĩ sinh năm 1997 hạn chế tham gia nghệ thuật, ít xuất hiện trên truyền thông.

Ra mắt MV mới, Hiền Hồ bất ngờ thừa nhận về biến cố và cách đối diện - Ảnh 1
 
Hiền Hồ đặt nhiều kỳ vọng trong lần tái xuất đường đua Vpop này. Ảnh: FBNV
Hiền Hồ đặt nhiều kỳ vọng trong lần tái xuất đường đua Vpop này. Ảnh: FBNV

Gần đây, cô gây xôn xao khi chia sẻ bài đăng bán xe. Sau đó không lâu, giọng ca 9X này quyết định trình làng MV mới có tên là Khóc ở trong club. Ca khúc từ giai điệu đến lyrics đều mang màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác so với Hiền Hồ trước đây.

Chia sẻ với báo chí về sự trở lại này, Hiền Hồ cho biết, hiện tại sự nghiệp của cũng như đời sống, cô thấy dòng nhạc Ballad không còn truyền tải hết những gì diễn ra bên trong nội tâm của cô.

"Biến cố xảy ra khiến tôi có nhiều khoảng thời gian lắng lại để nhìn nhận mọi thứ, và tôi đã thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ. Tôi nghĩ đến những chất nhạc mang năng lượng mạnh mẽ, thử thách hơn. Bây giờ, tôi muốn đặt mình vào trong không gian âm nhạc trẻ trung, sáng tạo mới mẻ hơn", Hiền Hồ nói về sự trở lại này.

Hiền Hồ quyết định bán chiếc xe đắt đỏ cách đây ít hôm. Ảnh: FBNV
Hiền Hồ quyết định bán chiếc xe đắt đỏ cách đây ít hôm. Ảnh: FBNV

Hậu đối diện với những ồn ào xảy ra, giờ đây Hiền Hồ mong được khán giả nghe và cảm nhận nỗi lòng của cô. Từ đó hãy đặt mọi thứ gói gọn trong các sản phẩm âm nhạc. "Tôi không kỳ vọng gì nhiều ngoài việc khán giả có thể dành cho mình vài phút ngồi thưởng thức trọn vẹn ca khúc và cảm nhận được sự cố gắng mà tôi cùng ê-kíp của mình đã thực hiện nhiều tháng qua", Hiền Hồ trải lòng. 

Sau khi ra mắt MV Khóc ở trong club, tới đây Hiền Hồ sẽ tiếp tục dành trọn thời gian, tâm sức cho âm nhạc. Thế nên, nữ nghệ sĩ 9X này cũng sẽ có thêm nhiều sản phẩm thời gian tới gửi tới khán giả trong tương lai gần.

MV 'Khóc ở trong Club' của Hiền Hồ sau gần 14 giờ ra mắt chỉ đạt chưa đầy 100 nghìn view. Nhiều người đánh giá, MV này có phần khá kén người nghe so với những ca khúc trước đây nữ nghệ sĩ từng trình làng. Ảnh: Chụp màn hình
MV "Khóc ở trong Club" của Hiền Hồ sau gần 14 giờ ra mắt chỉ đạt chưa đầy 100 nghìn view. Nhiều người đánh giá, MV này có phần khá kén người nghe so với những ca khúc trước đây nữ nghệ sĩ từng trình làng. Ảnh: Chụp màn hình

Dẫu đặt nhiều kỳ vọng, song trong lần trở lại với âm nhạc này, khán giả vẫn bày tỏ vô cùng tức giận và để lại những bình luận tiêu cực. Nhiều người không đồng ý việc Hiền Hồ trở lại showbiz sau ồn ào tình ái với vị đại gia H.N trước đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ