Tin mới

Đào Hiền - Minh Kiên xuất hiện dày đặc sau đăng quang: Ý Nhi tình trạng hiện tại thế nào?

Thứ ba, 15/08/2023, 14:17 (GMT+7)

Tình hình hiện tại của Ý Nhi - Đào Hiền - Minh Kiên ra sao sau gần 1 tháng đăng quang ngôi vị cao quý. 

Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) kết thúc tối 22/07 tại tỉnh Bình Định. Ngôi vị hoa hậu được gọi tên Huỳnh Trần Ý Nhi. Á hậu 1 thuộc về Đào Thị Hiền và Á hậu 2 là Huỳnh Minh Kiên. Không giống như những mùa giải trước, Top 3 năm nay bắt đầu nhiệm kỳ với hàng loạt sóng gió. Những chia sẻ của các nàng hậu khi tham gia phỏng vấn gây ra nhiều tranh cãi. 

Top 3 Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023)
Top 3 Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023)

Đơn cử như Á hậu Đào Hiền nhận "gạch đá" khi "kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An" tại một cuộc phỏng vấn. Người đẹp đặt tên mình lên trước nhân vật lịch sử. Tương tự, cũng trong phỏng vấn này, Hoa hậu Ý Nhi cũng bị chỉ trích vì liệt kê tên mình trước vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử khi nhận được câu hỏi yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định. 

Sau loạt ồn ào, Đào Hiền đã lên tiếng xin lỗi. Thời gian gần đây, mỹ nhân xứ Nghệ tích cực xuất hiện trước công chúng. Trên các nền tảng mạng xã hội, Đào Hiên chia sẻ những hình ảnh tham gia sự kiện cũng như các hoạt động thiện nguyện.

Đào Hiền - Minh Kiên xuất hiện dày đặc sau đăng quang: Ý Nhi tình trạng hiện tại thế nào? - Ảnh 1
 
Đào Hiền - Minh Kiên xuất hiện dày đặc sau đăng quang: Ý Nhi tình trạng hiện tại thế nào? - Ảnh 2
 
Đào Hiền - Minh Kiên xuất hiện dày đặc sau đăng quang: Ý Nhi tình trạng hiện tại thế nào? - Ảnh 3
 
Đào Hiền bận rộn với các hoạt động hậu đăng quang
Đào Hiền bận rộn với các hoạt động hậu đăng quang

Trong Top 3 năm nay, Á hậu Minh Kiên được xem là mỹ nhân nói không với ồn ào. Chia sẻ với truyền thông, cô nàng cho biết cuộc sống có nhiều thay đổi sau khi đăng quang ngôi vị cao quý. Tương tự như Đào Hiền, Minh Kiên cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động. Cô được săn đón tại các sự kiện, sàn diễn lớn nhỏ.

Nói không với ồn ào, Minh Kiên nhận được yêu mến của khán giả
Nói không với ồn ào, Minh Kiên nhận được yêu mến của khán giả

Trong khi đó, Hoa hậu Ý Nhi vẫn "im hơi lặng tiếng". Cô không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội hay xuất hiện trước công chúng.  Bài đăng gần đây nhất trên fanpage chính thức của Ý Nhi là hôm 31/7 với nội dung xin lỗi vì ồn ào. Trang này vẫn đang tiếp tục giới hạn tình năng bình luận.

Hoa hậu Ý Nhi vẫn 'im hơi lặng tiếng' dù Đào Hiền - Minh Kiên xuất hiện dày đặc sau đăng quang
Hoa hậu Ý Nhi vẫn "im hơi lặng tiếng" dù Đào Hiền - Minh Kiên xuất hiện dày đặc sau đăng quang

Hôm 6/8, dân mạng phát hiện Ý Nhi ấn like (yêu thích) 1 bài đăng nhất trên Instagram cá nhân của các nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, sau ồn ào dậy sóng dư luận, nàng hậu vẫn chưa thực sự sẵn sàng trở lại. 

Gần đây, xuất hiện một số đồn thổi Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện để kết thúc ồn ào, song phía nàng hậu đã nhanh chóng phủ nhận. Chia sẻ với Vietnamnet mới nhất, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cho biết, hiện tại Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của Cộng đồng mạng. Trong thời gian này, Ý Nhi sẽ không xuất hiện và phát ngôn, nàng hậu tập trung học tập, trau dồi bản thân.

Vừa qua, bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về".

Đào Hiền - Minh Kiên xuất hiện dày đặc sau đăng quang: Ý Nhi tình trạng hiện tại thế nào? - Ảnh 4
 

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news